Hãng xe độ ABT Sportsline nhảy vào thị trường Việt

XeThứ Năm, 23/06/2011 08:23:00 +07:00

(VTC News) – Với những phụ kiện thể thao cao cấp, hãng độ xe ABT Sportsline vừa chính thức thâm nhập vào thị trường xe Việt bằng cách bắt tay với Audi Việt Nam.

(VTC News) – Với những phụ kiện thể thao cao cấp, hãng độ xe ABT Sportsline vừa chính thức thâm nhập vào thị trường xe Việt bằng cách bắt tay với Audi Việt

Nam
.

 

Mối lương duyên của Audi và ABT trên toàn cầu đã có từ khá lâu và cũng gần tương tự như cặp đôi Mercedes với hãng độ xe AMG. Tuy nhiên, phải tới triển lãm Auto Expo khai mạc hôm qua (22/6), ABT mới chính thức đặt chân lên thị trường Việt.


 

 

Ba sản phẩm đầu tiên ra đời từ sự kết hợp giữa Audi và ABT là các mẫu xe A4, Q5 và Q7 “độ” hiện đang được trưng bày tại triển lãm Giảng Võ.

 

Các mẫu xe này đều sở hữu gói độ xe ABT Sportsline với hàng loạt chi tiết độ tinh xảo như phần đầu xe, các ốp sườn, cánh lướt gió sau và hệ thống ống xả kép với âm thanh thể thao “khủng”.

 

Xe cũng được trang bị mâm xe dạng DR kiểu mới nhất. Đây là kiểu mâm có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng thể thao hầm hố với kích cỡ từ 18 inch đến 21 inch.

 

 

Được biết nếu chọn mua dòng xe đã qua tay độ của ABT, giá xe sẽ đội thêm khoảng 10.000 USD, tùy theo yêu cầu của khách hàng. Không chỉ “tút” về ngoại thất, ABT còn nâng cấp cả động cơ nếu khách đặt hàng.

 

ABT bắt đầu nhảy vào thị trường Châu Á từ cuối năm 2008 và hiện đang có trụ sở chính tại

Singapore
.

 

Tin: Khánh Hòa

Ảnh: Bobi

Bình luận
vtcnews.vn