Hàng Việt đến với nông dân Cần Thơ

Kinh tếThứ Sáu, 29/07/2011 01:13:00 +07:00

(VTC News) - Trong 3 ngày từ 29- 31/7, chương trình hàng Việt về huyện Vĩnh Thạnh, cách trung tâm Cần Thơ khoảng 60 km sẽ được thực hiện.


(VTC News) - Trong 3 ngày từ 29- 31/7, chương trình hàng Việt về huyện Vĩnh Thạnh, cách trung tâm Cần Thơ khoảng 60 km sẽ được thực hiện.


Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại – Du lịch TP Cần Thơ và UBND huyện Vĩnh Thạnh thực hiện với sự tham gia của 52 doanh nghiệp.

Bên cạnh các doanh nghiệp của TP. HCM còn có 3 doanh nghiệp của Cần Thơ là Công ty CP Tân Á, Công ty CP Nhựa Cần Thơ và Công ty TNHH MTV Nhựa Hoàng Thắng. Đặc biệt, chương trình lần này có sự góp mặt của CLB Nông – Đặc sản và Sản phẩm làng nghề của Trà Vinh gồm các doanh nghiệp như Chả hoa Năm Thụy, Bánh tét Trà Cuôn, Bột lẩu bần Thủy Tiên, Mắm rươi Phong Vinh, Rượu Xuân Thạnh, Bánh mứt Vĩnh Xương.

Ngoài việc bán hàng, chương trình lần này còn có các hoạt động huấn luyện tiểu thương như Tọa đàm Kỹ thuật Nông nghiệp cho nông dân với chủ đề: “Mô hình liên kết vùng nguyên liệu để tìm đầu ra cho sản phẩm”; Tư vấn dinh dưỡng cho trẻ em; Tặng quà cho học sinh nghèo và gia đình khó khăn.

Được biết, đây là lần thứ hai chương trình hàng Việt về Cần Thơ được tổ chức. Lần đầu, chương trình diễn ra tại Huyện Cờ Đỏ vào tháng 12/2010.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.

Sáu Nghệ




 

Bình luận
vtcnews.vn