Hàng trăm chiến sỹ an ninh tham gia hiến máu

Bạn đọcThứ Sáu, 16/05/2014 03:20:00 +07:00

(VTC News) - Đã có 200 cán bộ, chiến sỹ của Tổng cục II đã đăng ký tự nguyện tham gia hiến máu, bổ sung khoảng hơn 100 đơn vị máu vào quỹ dự trữ.

(VTC News) - Đã có 200 cán bộ, chiến sỹ của Tổng cục II đã đăng ký tự nguyện tham gia hiến máu, bổ sung khoảng hơn 100 đơn vị máu vào quỹ dự trữ.

Nhằm hướng tới kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hôm nay (16/5), hàng trăm đoàn viên, thanh niên Tổng cục An ninh nhân dân II, Bộ Công an đã tình nguyện tham gia hiến máu nhân đạo trong chương trình “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời để lại.”
 Các chiến sĩ tham gia hiến máu

Hoạt động hiến máy với ý nghĩa nâng cao tinh thần xung kích tự nguyện, chung sức vì cộng đồng cho các đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Tổng cục trong việc tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo, phát huy truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.
Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên, Ủy viên Ban thường Vụ Đảng ủy, Cục trưởng A94 cho biết, hiểu rõ sự quý giá và cần thiết của máu, nhằm đảm bảo nguồn dự trữ cho ngân hàng máu để các y, bác sỹ giành lại sự sống cho người bệnh, tham gia hiến máu nhân đạo đợt này không chỉ có đoàn viên, thanh viên, mà còn có cả lãnh đạo các cục nghiệp vụ cũng tích cực tham gia.
Đã có 200 chiến sĩ tham gia hiến máu sáng nay 
Buổi hiến máu đã bổ sung khoảng 100 đơn vị máu vào quỹ dự trữ cung cấp cho Viện huyết học truyền máu Trung ương. 

Đã có 200 cán bộ, chiến sỹ của Tổng cục đã đăng ký tự nguyện tham gia hiến máu trong ngày hôm nay. Buổi hiến máu đã bổ sung khoảng hơn 100 đơn vị máu vào quỹ dự trữ cung cấp cho Viện huyết học truyền máu Trung ương.

H.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn