Hàng trăm cảnh sát lùng kẻ sát hại chủ tiệm vàng

Pháp luậtThứ Bảy, 18/02/2012 06:10:00 +07:00

(VTC News) – Hàng trăm cảnh sát Hà Nội và các tỉnh lân cận đã được huy động truy lùng hung thủ sát hại chủ tiệm vàng Vững Bắc.

(VTC News) – Hàng trăm cảnh sát Hà Nội và các tỉnh lân cận đã được huy động truy lùng hung thủ sát hại chủ tiệm vàng Vững Bắc.

Liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Thị Bắc (SN 1957, chủ tiệm vàng Vững Bắc ở Đỗ Xá, Thường Tín, Hà Nội) bị giết tại tiệm vàng của gia đình hai ngày trước đây. Ngày 18/02, trao đổi với VTC News, một lãnh đạo của phòng CSHS cho biết, ông đang trực tiếp có mặt tại Thường Tín để chỉ đạo điều tra, truy bắt hung thủ.

Lực lượng cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ sát hại chủ tiệm vàng.

“Chúng tôi đã huy động hàng trăm cảnh sát, phối hợp với CA các quận huyện, các ngành liên quan và các tỉnh lân cận để truy bắt hung thủ” - Vị lãnh đạo này cho biết.

CQĐT cũng đã huy động lực lượng công an xã để rà soát trên toàn bộ tuyến đường quốc lộ 1A cũ, địa bàn huyện Thường Tín, Phú Xuyên và các tỉnh lân cận để khoanh vùng, kiểm soát các đối tượng nghi vấn, phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, đoạn clip do camera tại cửa hàng đã ghi lại toàn bộ diễn biến gây tội ác của hung thủ. Theo đó, hung thủ là một nam thanh niên mặc quần bò, áo khoác màu xanh, cao khoảng 1,6m.

Ghi nhận tại hiện trường có 4 chiếc camera quan sát, được gắn ở nhiều vị trí khác nhau trong tiệm vàng. Đặc biệt, sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng đã thu được một chiếc găng tay và một chiếc nhẫn vàng tây của hung thủ để lại. Ngoài ra, CQĐT cũng đã phát hiện được những dấu vân tay mà kẻ sát nhân để lại.

Một điều tra viên cho biết, CQĐT cũng đã có nghi ngờ về hung thủ chính là người ở vùng nông thôn nên rất mong sớm cung cấp thông tin để truy bắt hung thủ một cách sớm nhất.

Hiện công tác truy bắt hung thủ đang được tiến hành rất tích cực và khẩn trương.

VTC News sẽ tiếp tục cập nhật và thông tin tới độc giả những diễn biến mới nhất về vụ việc.

Phong Vũ

Bình luận
vtcnews.vn