Hàng thủ thảm họa, Liverpool thất bại ê chề trước Tottenham

Thể thaoThứ Hai, 23/10/2017 00:30:00 +07:00

Hàng thủ tệ hại khiến Liverpool nhận thất bại thảm hại trước Tottenham ở vòng 9 giải Ngoại Hạng Anh.

Sân vận động Wembley đón tiếp 80.827 khán giả đến theo dõi trận đấu giữa Tottenham và Liverpool ở vòng 9 giải Ngoại Hạng Anh 2017/18. Đây là con số kỷ lục của giải đấu kể từ khi thành lập vào năm 1992. Những diễn biến trên sân cũng hoàn toàn xứng đáng với số lượng cổ động viên kỷ lục.

Tottenham sớm vượt lên dẫn trước hai bàn ngay từ đầu trận. Harry Kane ghi dấu giày trong cả hai bàn thắng với sự trợ giúp không nhỏ từ hàng phòng ngự tệ hại của Liverpool. Chân sút người Anh mở tỉ số ở phút thứ tư trước khi kiến tạo cho Son Heung Min lập công sau đó tám phút.

Cũng chính Kane để mất bóng ở phút 24, mở ra cơ hội cho Liverpool phản công rút ngắn tỉ số với pha ghi bàn của Mohamed Salah.

Video: Highlight Tottenham 4-1 Liverpool

Chứng kiến hàng thủ chơi như mơ ngủ, HLV Juergen Klopp có sự điều chỉnh nhân sự cho Liverpool ngay trong hiệp 1 khi rút Dejan Lovren ra sân và thay bằng Alex Oxlade-Chamberlain. Tuy nhiên điều này không giúp đội khách tránh được những bàn thua đến từ sai sót cá nhân.

Ngay trước giờ nghỉ, hậu vệ Liverpool phá bóng không dứt khoát để Dele Alli nhanh chân dứt điểm nâng tỉ số lên 3-1. Đầu hiệp 2, đến lượt thủ môn Simon Mignolet bắt hụt bóng, tạo điều kiện cho Harry Kane hoàn tất cú đúp. 

 

Liverpool gây sức ép trong phần lớn thời gian của hiệp 2 và có nhiều cơ hội. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ môn Hugo Lloris của đội chủ nhà đã không để thủng lưới thêm. Chung cuộc, Tottenham giành chiến thắng 4-1 trước Liverpool.

liverpool tottenham

 Harry Kane ghi dấu giày trong 4 bàn thắng.

Đội hình thi đấu

Tottenham: Lloris, Vertonghen, Sanchez, Alderweireld, Aurier, Winks, Alli, Trippier, Son (Sissoko 69'), Eriksen (Dier 81'), Kane (Llorente 89').

Liverpool: Mignolet, Gomez, Matip, Lovren (Chamberlain 31'), Moreno, Milner, Henderson, Can (Grujic 84'), Coutinho, Firmino (Sturridge 77'), Salah.

Kết quả: Tottenham 4-1 Liverpool

Ghi bàn: Kane (4', 56'), Son (12'), Alli (45+3') - Salah (24')

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn