Hàng thủ sơ hở, Arsenal lỡ cơ hội vượt MU

Thể thaoThứ Hai, 30/11/2015 07:24:00 +07:00

Sau trận hòa của MU trước Leicester, Arsenal có cơ hội lên ngôi nhì bảng nếu thắng Norwich trong trận đấu muộn vòng 14 Premier League

(VTC News) - Sau trận hòa của MU trước Leicester, Arsenal có cơ hội lên ngôi nhì bảng nếu thắng Norwich trong trận đấu muộn vòng 14 Premier League.

Trong nhóm đầu bảng vòng này, chỉ có Man City giành trọn vẹn 3 điểm. Nếu Arsenal cũng chiến thắng Norwich, họ sẽ có cùng 29 điểm như nửa xanh thành Manchester.
Arsenal chia điểm đáng tiếc với Norwich
Arsenal chia điểm đáng tiếc với Norwich 

Nhưng thầy trò Arsene Wenger gặp nhiều khó khăn hơn họ tưởng. Trước đội chủ nhà Norwich chủ động phòng ngự số đông và đá rắn, Pháo thủ gặp rất nhiều chấn thương khi Alexis Sanchez và Koscielny liên tục bị đau.

Trong bối cảnh đó, việc Ozil mở tỷ số ở phút 30 nhờ sai lầm của thủ môn Norwich là điều khá bất ngờ. Tuy nhiên, chính đội khách cũng mắc sai lầm cuối hiệp 1 và để gỡ hòa.

Tình hình không có gì chuyển biến trong hiệp 2 và Arsenal đành chấp nhận chia điểm với "Chim hoàng yến". Họ có 27 điểm sau 14 vòng, tiếp tục đứng thứ 4 sau Man City, Leicester City và MU.

Video bàn thắng Norwich vs Arsenal

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn