Hàng thủ hớ hênh, Arsenal thua sốc trận thứ 2 liên tiếp

Thể thaoThứ Tư, 30/09/2015 06:42:00 +07:00

Không còn cầu thủ nào bị đuổi như Giroud ở lượt trận đầu tiên nhưng Arsenal vẫn phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở vòng bảng Champions League vì sai lầm

(VTC News) - Không còn cầu thủ nào bị đuổi như Giroud ở lượt trận đầu tiên nhưng Arsenal vẫn phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp ở vòng bảng Champions League vì sai lầm hàng thủ.

Arsenal được đánh giá là rơi vào bảng đấu dễ khi họ và Bayern Munich được đánh giá cao hơn hẳn Dinamo Zagreb và Olympiacos. Tuy nhiên chính Pháo thủ lại tự bắn vào chân mình khi thua sốc trước đại diện Croatia ở lượt trận mở màn. 
Arsenal thua trận thứ 2 và rất có thể bị loại ngay từ vòng bảng
Arsenal thua trận thứ 2 và rất có thể bị loại ngay từ vòng bảng 
Đêm qua, thầy trò Arsene Wenger phạm thêm sai lầm thứ hai. Dù không có chân sút chủ lực Giroud nhưng đội chủ sân Emirates vẫn ép sân hoàn toàn đối thủ đến từ Hy Lạp. Đáng tiếc, điều quan trọng nhất là bàn thắng thì Arsenal lại không làm được.
Sau hơn nửa giờ ép sân không thu được kết quả, đội chủ nhà bất ngờ bị thủng lưới sau cú sút xa tuyệt đẹp của Padro. Theo Walcott nỗ lực đưa trận đấu về thế cân bằng 2 phút sau đó nhưng pha bắt bóng tai hại của thủ thành Ospina khiến The Gunners một lần nữa lại bị dẫn.
Nỗ lực tột cùng của các học trò Arsene Wenger được đền đáp bằng bàn gỡ của Alexis Sanchez trong hiệp 2, nhưng hàng thủ tai hại đã "giết chết" mọi cố gắng của họ khi chỉ 1 phút sau, Finnbogason lại đưa đội khách vượt lên.
Arsenal không còn gắng gượng được sau bàn thua này và chấp nhận thua sốc 2-3. Sau 2 trận toàn thua, đại diện nước Anh đứng cuối bảng F và đứng trước nguy cơ bị loại sớm.
Video bàn thắng Arsenal vs Olympiacos

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn