Hàng nghìn người rơi lệ trước sự ra đi của Tiểu Duyệt

Thế giớiThứ Bảy, 22/10/2011 10:47:00 +07:00

(VTC News) - Vào hôm qua, hàng nghìn người đã tới thành phố Phật Sơn thuộc tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), dâng hoa và nến để tưởng niệm em bé xấu số Tiểu Duyệt.

(VTC News) - Hàng nghìn người đã đến dâng hoa và nến để tưởng niệm bé Tiểu Duyệt tại thành phố Phật Sơn thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vào hôm qua (21/10).

Sau 7 ngày sống thực vật, các y bác sĩ thuộc bệnh viện Quân khu Quảng Châu đã chính thức xác nhận, bé Tiểu Duyệt (3 tuổi) bị xe tải cán qua 2 lần vào hôm 13/10 đã từ giã cõi đời vào khoảng 3h sáng qua (21/10).

Sự ra đi của bé Tiểu Duyệt như "đổ thêm dầu vào lửa", làm tăng thêm cơn phẫn nộ, sự bất bình của cư dân mạng và cộng đồng xã hội đối trước sự man rợ của hai tài xế xe tải đã tông vào em, cũng như sự thờ ơ đến khó hiểu của 18 người qua đường khi họ thấy chết mà không cứu.

Vào hôm qua, hàng nghìn người đã tới thành phố Phật Sơn thuộc tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), dâng hoa và nến để tưởng niệm em bé xấu số này. Nhiều người đã không cầm được nước mắt trước cuộc đời ngắn ngủi của Tiểu Duyệt. 


 Nhiều sinh viên đã xếp hình cầu chúc cho linh hồn bé Tiểu Duyệt an bình ở Hồ Nam (Trung Quốc)



 Những cây nến tưởng niệm sự ra đi của Tiểu Duyệt


  Người dân địa phương đã dâng hoa để tưởng niệm bé ở thành phố Phật Sơn

 Họ thả những quả bóng bay để chúng làm bạn với Tiểu Duyệt trên thiên đường

 

 Những lời cầu phúc cho bé Duyệt cũng được gắn trên những quả bóng bay


 Nhiều người đã không cầm được nước mắt trước sự ra đi của bé



 

 

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn