Hàng nghìn khối đất đá bất ngờ ụp xuống đầu 2 người

Thời sựChủ Nhật, 13/03/2011 01:07:00 +07:00

(VTC News) – Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Đại Lộc, lãnh đạo Công ty Trường Lợi đã có mặt tại hiện trường để cứu hộ nhưng hai tài xế đã tử vong.

(VTC News) – Chiều ngày 12/3, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ lở đất khiến 2 người chết tại địa phương này.
Vụ lở đất kinh hoàng xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 12/3, tại khu vực đồi núi thôn Song Bình, xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam làm hai tài xế lái xe máy đào đất cho Công ty Trường Lợi là Trương Văn Thịnh (24 tuổi ở xã Bình Tú, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) và Vy Văn Định (21 tuổi ở xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) chết tại chỗ.
Hiện trường vụ sạt lở khiến 2 công nhân tử vong

Theo một số nhân viên Công ty Trường Lợi cho biết, chiều ngày 11/3, anh Thịnh và Định lái xe múc đất để san lấp mặt bằng thuộc dự án thuỷ điện A Vương. Đến tối, sau khi làm xong công việc, hai lái xe múc này ngủ lại để giữ xe bất ngờ bị hàng nghìn khối đất đá sạt lở, vùi lấp.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Đại Lộc, lãnh đạo Công ty Trường Lợi đã có mặt tại hiện trường để cứu hộ nhưng hai tài xế đã tử vong trước đó.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đại Lộc tiến hành điều tra làm rõ.

Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn