Hàng ngàn người nhảy Gangnam Style chào Kpop Festival

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/11/2012 08:05:00 +07:00

(VTC News) – Hàng ngàn fan đã cùng nhảy cover dance và Gangnam Style chào đón các thần tượng Kpop Festival 2012 tại sân vận động Mỹ Đình chiều qua (18/11).


(VTC News) – Hàng ngàn fan đã cùng nhảy cover dance và Gangnam Style chào đón các thần tượng Kpop Festival 2012 tại sân vận động Mỹ Đình chiều qua (18/11).


Hoạt động này đã thu hút gần 1.000 fan đến từ nhiều fansite như DBSK, SNSD, Kara, T-ara, Beast, FT Island, B.A.P... Ngoài ra, các ca sĩ Hà Nội gồm Quỳnh Nga, Sao Mai Nam Hùng, Đông Hùng, Vũ Hà Anh, Huy Quyết, Vũ Duy Khánh và diễn viên Trương Phương (phim Cửa sổ thủy tinh) cũng đến xem và cổ vũ cho các bạn trẻ. Ca sĩ trẻ Việt Tú còn nhiệt tình đảm nhận vai trò MC, khuấy động không khí của chương trình.

Từ 8h sáng ngày 18/11, gần 1000 thành viên trong đội nhảy flashmob đã có mặt SVĐ Mỹ Đình để tổng duyệt các tiết mục. Dù trời nắng gắt nhưng Fanclub của DBSK, SNSD, Kara, T-ara và Beast đã nhảy rất nhiệt tình và hăng say dưới sự hỗ trợ của nhóm nhảy St.319. Trước đó, chỉ trong vòng hơn 2 tuần, 5 Fanclub đã gấp rút tập luyện màn flashmob trên nền nhạc các ca khúc hit của thần tượng.

Đội quân hùng hậu của fan DBSK 


Sau buổi tập luyện vào buổi sáng, Fanclub của DBSK, SNSD, Kara, T-ara và Beast đã sẵn sàng cho buổi diễn chính thức vào khoảng 14h30 chiều. Để tạo nên nét quyến rũ, các fan đều diện đồng phục mang nét đặc trưng của Fanclub cùng phụ kiện đi kèm. Cộng đồng VCass của nhóm DBSK tại Hà Nội chọn áo đỏ, sao vàng; Sone của SNSD tràn ngập áo hồng dễ thương; các Queen's của T-ara lại có màu áo vàng nổi bật, Beauty của Beast với áo đồng phục xám và Kamila của nhóm Kara với màu áo trắng.

Trong sự cổ vũ và hò reo của hàng trăm fan Kpop có mặt tại SVĐ Mỹ Đình, lần lượt Fanclub của các nhóm trình diễn màn flashmod. Đầu tiên là FC DBSK với những vũ đạo mạnh mẽ của Mirotic và Balloons dễ thương. Kế đến, FC của Beast với ca khúc Beautiful Night, Kara với Step; T-ara với liên khúc Sexy Love, Roly Poly và cuối cùng là SNSD với The Boys và Gee. Ngay sau màn flashmob riêng này, hơn 200 fan của các FC đã cùng với nhóm nhảy St.319 hòa vào làm một trong vũ điệu nhảy ngựa nổi tiếng của ca khúc Gangnam Style đang "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc thế giới.
Fan của SNSD dù tập luyện cũng rất chuyên nghiệp. 
Điều khiến khán giả đến xem hoạt động Flashmob thấy hào hứng và thích thú là sự xuất hiện của 2 fan nhỏ tuổi trong đội hình nhảy của DBSK và Kara. Đại diện của FC DBSK cho biết, cậu bé Tâm (7 tuổi, đang học lớp 4) tham gia màn Balloons không hề có tên trong đội nhảy chính thức mà theo chị gái đến xem chương trình. Tuy nhiên, sáng 18/11, khi đến SVĐ Mỹ Đình xem tổng duyệt, cậu bé đã xin được nhảy cùng các anh chị lớn tuổi vì rất hâm mộ Yunho của DBSK.

Riêng cô bé 6 tuổi ở đội hình của FC Kara đã rất tự tin thể hiện vũ đạo sexy trong ca khúc Step cùng mọi người. Diễn viên Trương Phương (phim Cửa sổ thủy tinh) và ca sĩ Quỳnh Nga đều ngạc nhiên và tấm tắc khen về khả năng nhảy của cô bé 6 tuổi này. Các nghệ sỹ tham gia chương trình đều lắc lư và cuốn theo sự cuồng nhiệt của các fan trong những vũ điệu sôi động. Họ đều ngạc nhiên về sự chuyên nghiệp cũng như hết mình của fan Kpop và thầm ước cho mình có đội fan như vậy.
Các fan club đồng loạt nhảy Gangnam style cùng ST 319 

Sau hoạt động flashmob, gần 1.000 fan đã cùng tiến vào khu vực sân cỏ của SVĐ Mỹ Đình để quay clip gửi lời chào tới 13 nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ đến Hà Nội trình diễn vào ngày 29/11 tới trong Kpop Festival 2012. Cũng trong chiều 18/11, BTC chương trình - công ty VK Media - đã tặng món quà bất ngờ dành cho gần đông đảo fan có mặt tại SVĐ Mỹ Đình, đó là 100 vé mời miễn phí của Kpop Festival 2012. 100 vé mời được phát dưới hình thức bốc thăm may mắn.
Hàng ngàn người tham gia cổ động 
Chỉ còn 10 ngày nữa là Kpop Festival 2012 - Concert in Vietnam sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội, vì vậy, cộng động fan của 13 nhóm nhạc, nghệ sĩ Hàn Quốc đều náo nức chuẩn bị kế hoạch đón thần tượng bằng nhiều hoạt động thú vị. Fan của DBSK dự định tổ chức Streetdance, fan SNSD dự định thực hiện buổi đạp xe quanh các con phố của Hà Nội. Ngoài ra, mỗi Fanclub còn háo hức làm bandroll, quà tặng và nhiều món đồ cổ vũ để sẵn sàng cho đêm diễn của chương trình vào ngày 29/11 tại SVĐ Mỹ Đình.

Những hình ảnh khác của chương trình:
Cô bé nhí của fan Kara gây chú ý. 
Biển người tụ tập chào đón thần tượng 
Fan Club của Beast 
 
 


Trần Lê
Ảnh: Hà Trần

Bình luận
vtcnews.vn