Hàng ngàn khán giả quốc tế hào hứng với ‘Cô Ba Sài Gòn’ của Ngô Thanh Vân

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/10/2017 11:21:00 +07:00

Không những thế, khán giả còn cảm thấy thích thú và dành lời khen cho bộ phim của Ngô Thanh Vân.

Bộ phim Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân đã có buổi ra mắt đầu tiên trên thế giới tại Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc). Được biết, ngay từ khi đoàn chuẩn bị làm thủ tục để di chuyển sang Busan, thông tin lượng vé công chiếu ngày đầu tiên của tác phẩm này đã hết sạch.

Đây được xem là nguồn động lực to lớn cho ê kíp tiếp tục công cuộc mang chuông đi đánh xứ người.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bên cạnh hội "cô Ba Sài Gòn" như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Oanh Kiều cùng hai đạo diễn Trần Bửu Lộc – Kay Nguyễn đã tạo nên sự ngạc nhiên xen lẫn phấn khởi cho những khán giả yêu mến bộ phim điện ảnh này tại xứ sở Kim chi.

C3SG Cong Chieu 10

 

Trong trang phục áo dài chấm bi của NTK Thuỷ Nguyễn, ê kíp phim đã có buổi giao lưu đầy thú vị nhằm chia sẻ về những câu chuyện bên lề bộ phim trong quang cảnh tuyệt đẹp của biển Busan.

Với suất chiếu đầu tiên, bộ phim mang đậm chất Sài Gòn xưa của “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã chào đón gần 1000 khán giả đến rạp để thưởng thức. Không những thế, người xem còn cảm thấy cực kì thích thú và dành không ít những lời khen cho bộ phim.

“Đậm chất thời trang, đẹp và tuyệt vời” là những từ ngữ bạn bè quốc tế đã dành tặng cho trang phục truyền thống Việt Nam – áo dài trong những thước phim Cô Ba Sài Gòn.

C3SG Cong Chieu 1

 

Năm nay, thành phố biển Busan chào đón gần 300 ê kíp tham dự. Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 22 đã chính thức khởi động từ ngày 12/10 tại Busan và kéo dài 9 ngày, trình chiếu 298 bộ phim đến từ 75 quốc gia trên thế giới.

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam – áo dài với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều.

Video: Ngô Thanh Vân thẳng tay tát Ninh Dương Lan Ngọc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn