Hàng ngàn Iphone trong ngăn chứa bí mật trên xe bán tải

Pháp luậtThứ Ba, 10/03/2015 03:09:00 +07:00

Phòng PC46 Công an tỉnh Nghệ An, huyện Quỳnh Lưu, Cục C46 Bộ Công an, hàng lậu

(VTC News) - Công an phát hiện hàng ngàn chiếc Iphone giấu trong ngăn chứa bí mật của một chiếc xe bán tải. 

Khoảng 3 giờ sáng nay (10/3), trên tuyến QL1A đoạn qua địa bàn xã Quỳnh Hậu (huyện Quỳnh Lưu - Nghệ An), Phòng PC46 Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Phòng 7 Cục C46 Bộ Công an tạm giữ xe ôtô bán tải BKS 89C-0633 vì nghi vấn trên xe chứa hàng nhập lậu.

Sau đó, 2 người người ngồi trên xe và phương tiện được áp tải về trụ sở Phòng PC46 Công an tỉnh Nghệ An để đấu tranh làm rõ.

Chiếc xe bị tạm giữ tại cơ quan điều tra 

Sáng cùng ngày, công tác khám xe được triển khai, phát hiện rất nhiều bọc giấy trắng được ngụy trang ở các cánh xe, hai bên hông xe, gầm, ghế xe. Phía sau thùng xe có 2 chiếc loa cỡ lớn cũng được chất đầy hộp giấy màu trắng.

Hai bên thùng xe được ngụy trang rất nhiều hộp giấy màu trắng 
Bên trong các cánh xe cũng chất đầy hộp giấy trắng  

Mở những hộp giấy này ra thì phát hiện hàng ngàn chiếc điện thoại Iphone 4, Iphone 4S, Iphone 5, Iphone 5S, Smartphone‎ Nokia, Oppo... và máy tính bảng.

Bước đầu lái xe khai tên Đỗ Văn Hoàn (SN 1990 - Trú xã Bạch Đằng, Kim Ngưu, Hải Dương), người đi cùng là Phạm Văn Ngà (SN 1978 - Trú ở Tràng An, Đông Triều, Quảng Ninh).

Tài xế (áo sọc đỏ) và người đi cùng trên chuyến xe 

Số hàng trên không có giấy tờ, được nhập lậu từ Trung Quốc vào Quảng Ninh. Sau đó được vận chuyển vào TP.HCM tiêu thụ thì bị bắt.

Trao đổi với phóng viên VTC News, đại diện lãnh đạo Phòng PC46 Công an tỉnh Nghệ An, cho biết vụ bắt giữ này nằm trong chuyên án mang bí số 315T. Vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Video: Công an Nghệ An khám xe chứa hàng ngàn điện thoại lậu


Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn