Hàng loạt vụ mắng chửi học trò khiến dân mạng bức xúc

Thời sựChủ Nhật, 02/08/2015 09:38:00 +07:00

Mắng chửi, dọa nạt hay thậm chí đánh đập học sinh ngay trên giảng đường. Những cách hành xử côn đồ, chợ búa đó của một bộ phận giáo viên khiến cho dân mạng vô c

(VTC News) - Liên tục mắng chửi, dọa nạt hay thậm chí đánh đập học sinh ngay trên giảng đường của một bộ phận giáo viên khiến cho dân mạng vô cùng bức xúc.

Cô giáo 'bọ cạp' mạt sát học sinh giữa lớp học
Đoạn clip dài gần 8 phút ghi lại một cuộc cãi vã giữa cô giáo Lê Na với hai sinh viên Học Viện Công nghệ Bưu Chính Viễn Thông được đăng tải ngày hai ngày qua đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Nếu xem đúng đoạn cao trào của clip thì không ai nghĩ chủ nhân của những lời nói thiếu kiềm chế, xúc phạm người khác lại là một cô giáo dạy tiếng Anh nổi tiếng về trình độ, phương pháp dạy học.
Cô giáo cung bọ cạp Lê Na
Cô Lê Na đang mắng học viên là "vô học" (ảnh từ clip)  
Từ đêm qua, clip cuộc cãi vã tay đôi giữa cô L.N và một số học viên đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Do có khúc mắc về tiền học phí, thời gian học nên một số học viên đã có những lời lẽ chất vấn khá gay gắt với cô L.N. Thậm chí, một bạn nam quá bức xúc đã giật tờ giấy khi cô L.N đang viết và buông những lời chửi bới nặng nề.
Có vẻ bị sốc và cảm thấy bị xúc phạm, cô L.N chuyển xưng hô sang "mày, tao" với bạn nam và bắt đầu khẳng định sẽ có những biện pháp trừng phạt như gặp hiệu trưởng, "không bao giờ quên những gì mày đã làm với tao hay "Mày đã xúc phạm đến danh dự của tao ngay trước mặt tất cả mọi người. Loại học sinh như mày, hiệu trưởng trường mày cần phải biết" hay "Rất vô học. Tao nói cho mày biết tao biết địa chỉ của mày rồi. Mọi người đẩy chúng nó ra khỏi tòa nhà. Mày ra khỏi tòa nhà. Tất cả chúng mày, tao sẽ xử lý theo Hiệu trưởng".
Ngay sau đó, trên fanpage của trung tâm Anh ngữ do cô L.N là người sáng lập, xuất hiện nhiều thông điệp được cho là nhắm vào sự việc kể trên. Những thông điệp này đã nhận được hàng ngàn phản hồi, đa số là tiêu cực.
Cô giáo cung bọ cạp Lê Na
Video cãi vã giữa hai sinh viên trường Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông và cô giáo dạy tiếng Anh Lê Na đã khiến dân mạng xôn xao
Học viên B.Y, nhân vật chính trong sự việc, sau khi chia sẻ clip đã khẳng định sẽ không xin lỗi và 'sống đàng hoàng thì không sợ người ta hạ nhục'
Video: Cô giáo Lê Na gây bão mạng xã hội
Bình luận
vtcnews.vn