Hàng loạt tuyến phố Hà Nội sẽ cấm taxi

Thời sựThứ Tư, 26/12/2012 03:38:00 +07:00

(VTC News) - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa ra thông báo phân luồng tổ chức hướng dẫn giao thông cho xe taxi hoạt động trên một số tuyến phố.

(VTC News) - Các tuyến phố: La Thành, Nguyễn Lương Bằng, Tôn Đức Thắng, Lê Duẩn…sẽ hạn chế taxi hoạt động trong thời gian tới.

Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa ra thông báo phân luồng tổ chức hướng dẫn giao thông cho xe taxi hoạt động trên một số tuyến phố.

Theo đó từ ngày 3/1/2013 - 7/2/2013 (tức ngày 27 tháng chạp năm Nhâm Thìn), sẽ cấm taxi hoạt động từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ ngày lễ) trong giờ cao điểm sáng từ 6h30 - 8h30 và chiều từ - 19h hàng ngày (trừ các xe taxi chở bệnh nhân cấp cứu, người già, người tàn tật, phụ nữ có thai và phục vụ sự cố) trên một s tuyến phố.

Cụ thể, Đường La Thành: từ phố Giảng Võ đến Ô Chợ Dừa; Phố Nguyễn Lương Bằng: từ phố Đông Các đến phố Hồ Đắc Di và phố Tây Sơn từ phố Hồ Đắc Di đến điểm quay đầu trước gò Đống Đa.

Các tuyến phố: La Thành, Nguyễn Lương Bằng, Tôn Đức Thắng, Lê Duẩn…. sẽ hạn chế taxi hoạt động trong thời gian tới (Ảnh: Internet) 

Phố Tôn Đức Thắng: từ phố Nguyễn Thái Học đến phố Khâm Thiên và phố Lê Duẩn: từ Trần Nhân Tông đến phố Đại Cồ Việt. Các tuyến phố khác xe taxi được hoạt động bình thường.


Với các hãng taxi có nhu cầu mở sảnh đón khách hoặc bãi đỗ tại các tuyến đường trên, Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu phải liên hệ với đơn vị này để được cấp phép.

Minh Quân
Bình luận
vtcnews.vn