Hàng loạt siêu xe đại gia Sài Gòn bất ngờ tập kết tại Mỹ Đình

XeThứ Bảy, 18/04/2015 07:29:00 +07:00

Một dàn xe "khủng" bao gồm những cái tên như Lamborghini Gallardo màu vàng, Nissan GT-R đỏ, Porsche Cayman hồng, Porsche Boxster S...đeo biển số Sài Gòn đã bất ngờ hội tụ tại Hà Nội.

Chiều ngày 17/4, một dàn xe "khủng" bao gồm những cái tên như Lamborghini Gallardo màu vàng, Nissan GT-R đỏ, Porsche Cayman hồng, Porsche Boxster S...đeo biển số Sài Gòn đã bất ngờ hội tụ tại Hà Nội.

Chiều ngày 17/4, một dàn xe “xịn” đeo biển số Sài Gòn đã bất ngờ hội tụ tại Hà Nội. Trước đó, hình ảnh những chiếc xe biển số Sài Gòn được vận chuyển ra Hà Nội đã xuất hiện trên mạng. Đoàn xe gồm gần 15 chiếc, trong đó phần lớn là xe thể thao hai cửa.

Lamborgini Gallardo SE màu vàng 
Theo một số nguồn tin, đây là những chiếc xe sẽ xuất hiện trong cuộc họp mặt vào ngày 18/4 ở trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Qua hình ảnh xuất hiện trên mạng, có thể thấy những chiếc xe “xịn” như Lamborghini Gallardo màu vàng, Nissan GT-R đỏ, Porsche hồng và Mercedes-Benz trắng, Porsche Boxster S cùng một loạt xe sang, xe thể thao gắn biển Sài Gòn vừa tập kết về Hà Nội.
Dàn siêu xe đổ bộ tại Hà Nội 
Tất cả có khoảng 15 chiếc xe hầu hết là xe thể thao 2 cửa 
Một số được sơn màu sặc sỡ, nữ tính như Porsche Boxster S màu tím, hay Porsche Cayman màu hồng phấn. Nổi bật nhất chính là siêu xe Lamborghini Gallardo SE với gói độ Hamann cùng dải sọc cờ Italy to bản chạy chính giữa nắp ca-pô.

Mẫu xe thể thao hai cửa Nissan GT-R với màu đỏ bắt mắt. 
BMW Z4 Roadster với bộ vành sơn đen mờ thể thao. 
Porsche Cayman màu hồng phấn. 
Chiếc Gallardo SE với số thứ tự sản xuất 249/250 từng gắn liền với tên tuổi của những đại gia đam mê siêu xe ở TP.HCM. Model này được trang bị động cơ V10, dung tích 5,0 lít, công suất tối đa 520 mã lực, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3,8 giây. Ngoài ra, đoàn xe còn có chiếc BMW Z4 Roadster với bộ vành sơn đen mờ thể thao và chiếc Porsche Cayman màu hồng phấn độc đáo.

Ngoài chiếc hai cửa mui trần Mercedes-Benz CLK 350, trong dàn xe còn có 3 chiếc xe sang hiệu ngôi sao 3 cánh khác gồm GLK, SLK55 AMG và C230. Chiếc BMW M6 với dàn áo sơn mảng màu xanh da trời, xanh dương và màu đỏ cũng khá nổi bật.

Dàn siêu xe, xe sang này sẽ được trưng bày rộng rãi tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội vào ngày 18/4.

Hồng Hạnh/zing
Bình luận
vtcnews.vn