Hàng loạt sao Hàn Quốc thi đại học

Giáo dụcThứ Sáu, 08/11/2013 01:58:00 +07:00

Các thần tượng Hàn xuất hiện khá giản dị và thể hiện quyết tâm cao trong kỳ thi vượt vũ môn này.

Các thần tượng Hàn xuất hiện khá giản dị và thể hiện quyết tâm cao trong kỳ thi vượt vũ môn này.

7/11 hàng năm là ngày diễn ra kỳ thi tuyển sinh đại học ở Hàn Quốc. Đây được coi là bài kiểm tra quan trọng nhất đối với các học sinh trung học, bởi một năm chỉ diễn ra một lần và là căn cứ để tuyển sinh vào cao đẳng, đại học.

Phần lớn các học sinh tham dự kỳ thi năm nay đều sinh năm 1995 (đủ 18 tuổi). Khá nhiều nghệ sĩ Hàn đang tham gia làng giải trí cũng nô nức tham gia vào kỳ thi đại học này.

Một trong số đó là Joo Da Young, Nam Joo nhóm A Pink, ba chàng trai nhóm Boyfriend: Min Woo, Young Min và Kwang Min, Sung Jae nhóm BTOB, Yoo Young nhóm Hello Venus,  Hye Won nhóm 5 Dolls, Chae Jin nhóm Myname....

Các thần tượng Hàn nô nức tham gia kỳ thi đại học ngày 7/11. Ảnh: AK.
Các thần tượng Hàn nô nức tham gia kỳ thi đại học ngày 7/11. Ảnh: AK. 
Tuy nhiên không phải tất cả những ngôi sao thần tượng đến tuổi thi đại học sẽ tham gia kỳ thi này. Một trong số đó quyết định tạm ngừng kế hoạch học lên cao để tập trung cho sự nghiệp, số còn lại thì đợi nhận ưu đãi từ các trường đại học nhờ danh tiếng của mình mà không cần phải tham gia dự thi.

Các thần tượng và thí sinh cả nước bắt đầu làm bài thi từ 8h40 (tính theo giờ Hàn Quốc) và kết thúc vào lúc 17h. Họ có 50 phút nghỉ ăn trưa và khoảng 20-30 phút nghỉ giữa giờ.

Hye Won của nhóm 5 Dolls và Chae Jin của Myname là hai ca sĩ thần tượng gặp phải sự cố trong buổi thi sáng 7/11. Hye Won đến chậm hơn so với giờ quy định vào phòng thi. Tuy nhiên cô được sự giúp đỡ của các nhân viên nên được phép tham gia buổi thi. Hye Won cho biết cô rất lo lắng nhưng quyết tâm làm hết sức mình.

Đối với Chae Jin, ca sĩ này gần như phải bỏ thi vì làm mất phiếu dự thi. Cuối cùng, mọi người cũng giúp anh chàng tìm thấy tờ giấy quan trọng này.

Đại diện của Chae Jin cho biết việc mất giấy tờ dự thi khiến mọi người lo lắng hơn cả việc đứng nhìn nhóm tham gia biểu diễn trên sân khấu.






Theo Ione
Bình luận
vtcnews.vn