Hàng loạt lãnh đạo quận, huyện Hà Nội xin nghỉ chờ về hưu

Thời sựThứ Ba, 21/07/2015 05:33:00 +07:00

Với lý do không đủ tuổi để tái nhiệm cấp ủy cũng như đảm nhiệm công việc tại UBND và HĐND, nhiều lãnh đạo các quận, huyện đã có đơn xin nghỉ công tác chờ đến tu

Với lý do không đủ tuổi để tái nhiệm cấp ủy cũng như đảm nhiệm công việc tại UBND và HĐND, nhiều lãnh đạo các quận, huyện đã có đơn xin nghỉ công tác chờ đến tuổi nghỉ hưu.

Ban thường vụ Thành ủy Hà Nội vừa ban hành một loạt văn bản thông báo về công tác tổ chức. Theo đó, căn cứ kết luận hội nghị Ban thường vụ Thành ủy ngày 3/6 về việc sắp xếp, bố trí cán bộ lãnh đạo, quản lý không đủ tuổi tái cử cấp ủy nhiệm kỳ 2015 - 2020 và HĐND, UBND nhiệm kỳ 2016 – 2021, trên cơ sở nguyện vọng của cán bộ, Ban thường vụ nhất trí để một loạt lãnh đạo các quận, huyện, thị xã nghỉ công tác sau Đại hội Đảng bộ cấp tương đương, chờ đủ tuổi sẽ nghỉ hưu, hưởng chế độ, chính sách theo quy định của Chính phủ.

Trong số các cán bộ sẽ nghỉ công tác chờ nghỉ hưu có: Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thường Tín, ông Tô Văn Cường; Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Sóc Sơn, ông Nguyễn Văn Nguyệt; Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Xuyên, ông Phạm Hùng Vỹ.

Ngoài ra, các Phó chủ tịch HĐND các quận, huyện: Phúc Thọ, Đông Anh, Mê Linh, Ứng Hòa, thị xã Sơn Tây và quận Hai Bà Trưng cũng sẽ được nghỉ công tác chờ nghỉ hưu.

Nguồn: Vnexpress
Bình luận
vtcnews.vn