Hàng loạt facebook mạo danh tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/08/2016 11:55:00 +07:00

Không lâu sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khóa facebook, tuy nhiên, hiện tại trên mạng, có rất nhiều tải khoản lấy hình ảnh của cô làm ảnh đại diện, ảnh bìa.

Những facebook này còn chia sẻ hình ảnh những hoạt động của tân Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, kiểm tra kỹ, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra, mọi thông tin trên những trang cá nhân đó đều chỉ được cập nhật sau khi Dương Mỹ Linh đăng quang.

1

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đóng facebook nhưng trên mạng có hàng loạt các facebook mang tên và hình ảnh của cô.

Một số facebook này còn "cao tay" hơn khi đưa ra lời lý giải" "Tài khoản cũ bị khóa do có kẻ xấu phá hoại, nick facebook này chuẩn của Linh, nhờ mọi người share để Linh được giao lưu với mọi người nhiều hơn…”.

Mục đích của những facebook giả mạo này là nhằm để câu like, thậm chí là để phục vụ cho việc quảng cáo các sản phẩm hay hoạt động bán hàng trên mạng.

Hiện Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa mở lại trang cá nhân sau khi đăng quang, tân Hoa hậu chia sẻ khiêm tốn "Em vẫn chưa đủ bản lĩnh để đọc những bình luận khen chê sau đêm thi".

2

Hình ảnh một trong những facebook giả mạo của Đỗ Mỹ Linh. Trong đó liên tục cập nhật những bài phỏng vấn, trò chuyện của cô trên truyền thông sau khi đăng quang.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996. Cô đang là sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Vượt qua 29 thí sinh khác, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2016.

Video giây phút đăng quang của Đỗ Mỹ Linh

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn