Hàng lấp đầy kho, không lo giá rét tại Pico

Kinh tếThứ Năm, 10/12/2015 08:00:00 +07:00

Khi Giáng Sinh và năm mới đang đến gần, Pico đã chuẩn bị kĩ càng để đồng hành cùng bạn và gia đình biến những ngày lễ này trở nên thật ấm áp và hạnh phúc

(VTC News) - Khi Giáng Sinh và năm mới đang đến gần, Pico đã chuẩn bị kĩ càng để đồng hành cùng bạn và gia đình biến những ngày lễ này trở nên thật ấm áp và hạnh phúc bằng những món quà đầy ý nghĩa.

Khi những đợt rét rất đậm ùa về miền Bắc cũng là lúc Pico lấp đầy kho hàng của mình bằng những sản phẩm thiết yếu của mùa đông như bình tắm nóng lạnh, điều hòa không khí 2 chiều, đèn sưởi, quạt sưởi… và tung ra những chương trình khuyến mãi đặc sắc như “Hàng đông chính hiệu, tặng thêm tiền triệu” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng, “Sự kiện giảm giá Tivi lớn nhất trong năm” của những thương hiệu Tivi lớn đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Đặc biệt hơn cả, một kỉ lục Pico đã được xác lập: Tuần khuyến mãi máy giặt Electrolux rẻ nhất trong lịch sử.

 
Kho hàng lớn nhất của Pico hiện nay đã không – còn – khoảng – trống để đảm bảo rằng có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu sắm sửa lớn của người tiêu dùng trước thềm năm mới đang đến.

Cùng với việc trang hoàng lại các trung tâm của Pico để đem đến một không khí lễ hội rộn ràng, hàng trăm nghìn sản phẩm sẽ được Pico tung ra mức giảm giá tới 30% làm “ấm lòng” người tiêu dùng với nhiều quà tặng giá trị đi kèm mang đến ưu đãi kép cho mọi khách hàng.


Chắc chắn trong dịp này, Siêu thị điện máy Pico sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho mọi gia đình mua sắm tiết kiệm. Đến với Pico, người tiêu dùng sẽ luôn được hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo như giao hàng miễn phí trong vòng 200km, ưu đãi thẻ thành viên, đổi trả hàng linh hoạt lên tới 30 ngày…

Bên cạnh việc tận hưởng nhiều chương trình giảm giá sâu khách hàng vẫn có thể tham gia mua sắm trả góp linh hoạt với lãi suất 0% khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng và các tổ chức tài chính uy tín.

 
Thông tin chi tiết cập nhật website pico.vn hoặc hotline bán hàng online 1900.6619, bộ phận chăm sóc khách hàng 1900.6699.
Các địa chỉ Siêu thị điện máy Pico:
76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
1 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì.


Bích Đào
Bình luận
vtcnews.vn