Hàng khủng Bugatti Veyron Vitesse 47 tỷ đồng đáng mua?

XeThứ Sáu, 29/06/2012 06:14:00 +07:00

Ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva 2012 tại Thụy Sỹ tháng 3 vừa qua, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse đang được coi là mẫu siêu xe mạnh mẽ và thèm muốn nhất.

Được ra mắt tại triển lãm ô tô Geneva 2012 tại Thụy Sỹ tháng 3 vừa qua, Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse đang được coi là mẫu siêu xe mạnh mẽ và thèm muốn nhất thế giới hiện nay của giới mày râu.

Phiên bản Grand Sport từng vốn được biết đến là mẫu xe mui trần nhanh nhất và mạnh nhất thế giới, nhưng khi Bugatti Veyron Vitesse có mặt mẫu xe này đã xô đổ kỷ lục đó khi sở hữu động cơ lên tới 1.200 mã lực.

Mới ra mắt, nhưng chiếc Bugatti Veyron Vitesse nhanh chóng trở thành bom tấn đối với giới mộ điệu trên toàn cầu.

Về hình dáng, siêu xe này không khác nhiều so với người anh Super Sport nhưng siêu xe mới nhất của Bugatti đã có thay đổi lớn ở bộ khung gầm.

Nhờ kết cấu khung gầm mới kết hợp với công suất động cơ lên đến 1.200 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.500 Nm, Bugatti Veyron Vitesse đã có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 431,3 km/giờ cho dù siêu xe này vẫn sử dụng động cơ loại 16 xy-lanh xếp theo kiểu chữ ‘W’ dung tích 8 lít.

Siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 2012 

Bugatti Veyron Vitesse không chỉ dỡ bỏ giới hạn công nghệ về tốc độ cho một chiếc xe hơi mà mẫu xe này còn tạo nên thành tựu công nghệ mới khi cho phép đóng mở mui xe ở tốc độ cao.

Cho dù có trọng lượng tới gần 2 tấn, nhưng chỉ cần đạp nhẹ chân ga, ‘khối kim loại này’ bắt đầu lăn bánh và chỉ cần có 2,5 giây để siêu xe này đạt tốc độ 100km/h. Dù là cỗ máy sức mạnh, cỗ máy tốc độ, nhưng khả năng xử lý của Bugatti Veyron Vitesse trong những cung đường quanh co cũng rất tuyệt vời, khả năng đáp ứng của chiếc xe rất tốt và chính xác.

Khi ngồi trong xe và đóng mui lại, bạn sẽ nghe thấy từng luồng gió đi qua chiếc xe, nhưng tuyệt nhiên không có chút gió nào đi vào cabin của Bugatti Veyron Vitesse, thậm chí có thể thoải mái nói chuyện ngay cả khi đang chạy ở tốc độ 250 km/h.

Bugatti Veyron Vitesse được thiết kế một hệ thống treo độc đáo, trong đó bao gồm hệ thống giảm chấn mới với van hoạt động nhanh hơn, các lò xo nhẹ mềm mại hơn. Kết quả là ngay cả khi xe đang chạy ở tốc độ khá cao, những rung lắc mà người lái cảm nhận được là tối thiểu.

Vô-lăng thể thao của Bugatti Veyron Vitesse cũng là một trong những trang bị mà bạn sẽ cảm thấy thích, nó hoạt động nhẹ nhàng, chính xác, bạn có thể dễ dàng lái xe bằng những đầu ngón tay ngay cả khi chiếc xe đang chạy ở tốc độ cao.

Bugatti Veyron Vitesse không chỉ là chiếc xe mui trần mạnh mẽ nhất, nhanh nhất trên thế giới, đây còn là siêu xe được thèm muốn nhất trong ‘gia đình’ Bugatti Veyron.

Mỗi chiếc siêu xe này có giá khoảng 2,25 triệu USD.

 
 
 
 
 
 

Theo Phunutoday

Bình luận
vtcnews.vn