Hàng không giá rẻ tung dịch vụ VIP

(VTC News) - Các khách hàng di chuyển trên các chuyến bay của hãng Jetstar Pacific sẽ được tích điểm thưởng trong chương trình Hội viên Bông Sen vàng của Vietnam Airlines.

Đây là chương trình gia tăng giá trị mới cho các khách hàng, nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines - Jetstar Pacific nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, tạo ra nhiều lựa chọn cho hành khách, đặc biệt là các ưu đãi dành cho Hội viên chương trình Bông Sen Vàng.
Chiến lược thương hiệu kép giữa Jetstar Pacific và Vietnam Airlines được đánh giá sẽ mang lại lợi ích lớn cho người dùng
Chiến lược thương hiệu kép giữa Jetstar Pacific và Vietnam Airlines được đánh giá sẽ mang lại lợi ích lớn cho người dùng 

Dặm thưởng tích lũy có thể sử dụng lấy vé thưởng trên chuyến bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific hoặc của các Hãng hàng không thuộc Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam.

Ngoài ra, Hội viên có thể đổi lấy thưởng nâng hạng ghế, ưu đãi hành lý quá cước, thẻ mời vào phòng chờ hạng Thương gia hoặc các phần thưởng khác theo quy định của chương trình Bông Sen Vàng.

Theo chia sẻ của ông Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc Jetstar Pacific, trong thời gian tới, bên cạnh chương trình khuyến mại hàng ngày, các khách hàng Jetstar Pacific  sẽ tiếp tục được hưởng các ưu đãi từ 2 cổ đông của hãng là VNA và Quantas, các hãng hàng không giá rẻ trong Jetstar Group cũng như chính sách cầu thị của hãng.

Năm 2015, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific đã triển khai hợp tác liên danh (codeshare) trên tất cả các chuyến bay nội địa của Jetstar Pacific,  hai Hãng cũng sẽ tiếp tục triển khai liên danh trên các đường bay quốc tế của Jetstar Pacific trong tháng 5/2016.

Theo đó, khách hàng có thêm sự lựa chọn khi mua vé của Vietnam Airlines, đi trên chuyến bay của JPA nhưng vẫn được hưởng chính sách hành lý miễn cước của Vietnam Airlines, được cung cấp suất ăn miễn phí (bữa chính/bữa ăn nhẹ) tùy theo độ dài chuyến bay.
Sau nhiều năm lỗ liên tiếp, năm 2015, lần đầu tiên Jetstar Pacific báo lãi sau kiểm toán
Sau nhiều năm lỗ liên tiếp, năm 2015, lần đầu tiên Jetstar Pacific báo lãi sau kiểm toán 

Ngoài ra, những hành khách là Hội viên của chương trình BSV sẽ được hưởng ưu đãi theo hạng thẻ về hành lý và phòng chờ; những Hội viên từ hạng Titan trở lên sẽ được hỗ trợ tại quầy làm thủ tục riêng tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.

Chiến lược thương hiệu kép giữa Jetstar Pacific và Vietnam Airlines được đánh giá không chỉ tạo nên lợi thế để Jetstar Pacific phát triển dài hạn mà quan trọng hơn là mang đến cộng đồng khách hàng – những người bay cùng hãng có thêm nhiều tiện ích, thuận lợi và sự hài lòng trong khi vẫn được hưởng giá vé rẻ hợp lý.

Được biết, từ 15/4 đến 15/6/2016 Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ dành tặng Hội viên chương trình ưu đãi đặc biệt như  tặng phiếu thanh toán của Jetstar Pacific trị giá 300.000 đồng và 500 dặm thưởng Bông sen vàng vào tài khoản cho 1.000 hội viên đăng ký mới đầu; Tặng phiếu thanh toán của Jetstar Pacific trị giá 200.000 đồng/người cho 3.000 hội viên thẻ Bạc và Titan đầu tiên khi mua loại vé Tối ưu (Starter Max) hoặc loại vé Linh hoạt (Starter Plus) và thực hiện các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác trong giai đoạn này.

Bảo Bình


Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC