Hàng công vô hồn, MU hòa tẻ nhạt

Thể thaoThứ Năm, 26/11/2015 06:50:00 +07:00

Dù có sự trở lại của bộ đôi Anthony Martial và Wayne Rooney nhưng MU lại thể hiện lối chơi tấn công thiếu sức sống khiến họ lâm vào thế rất khó

(VTC News) - Dù có sự trở lại của bộ đôi Anthony Martial và Wayne Rooney nhưng MU lại thể hiện lối chơi tấn công thiếu sức sống khiến họ lâm vào thế rất khó.

MU quyết thắng PSV trong cuộc tái đấu vào rạng sáng nay tại Old Trafford, sau khi để thua 1-2 ở lượt đi. Như thường lệ, Quỷ đỏ kiểm soát bóng rất nhiều nhưng độ hiệu quả họ mang lại không như ý.
MU đã tự làm khó mình
MU đã tự làm khó mình 

Dù có sự trở lại của Wayne Rooney và Anthony Martial, thế trận tấn công của MU cũng không vì thế mà trở nên tươi sáng. Hàng công của Quỷ đỏ gần như không thể làm gì trước hàng thủ được tổ chức tốt của PSV.

Sang hiệp 2, Van Gaal lần lượt tung thêm Ashley Young, Fellaini và Juan Mata vào sân nhưng tình hình vẫn không thể cải thiện.

Hòa không bàn thắng đầy thất vọng, MU vẫn đứng vị trí thứ 2 bảng B với 8 điểm, ít hơn đội đầu bảng Wolfsburg 1 điểm (do đội này vừa thắng CSKA Moscow 2-0).

Ở lượt cuối, Quỷ đỏ buộc thắng đại diện nước Đức mới có thể chắc chắn đi tiếp, còn PSV chỉ cần có 3 điểm trên sân nhà trước đội cuối bảng CSKA Moscow là không cần quan tâm đến kết quả của 2 đội còn lại.

Video bàn thắng MU vs PSV

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn