Hàng công nhợt nhạt, MU tiếp mạch hòa không bàn thắng

Thể thaoChủ Nhật, 06/12/2015 06:00:00 +07:00

Tạo được một số cơ hội ghi bàn nhưng MU không thể chuyển hóa thành công khiến một lần nữa họ phải đón nhận kết quả hòa không bàn thắng

(VTC News) - Tạo được một số cơ hội ghi bàn nhưng MU không thể chuyển hóa thành công khiến một lần nữa họ phải đón nhận kết quả hòa không bàn thắng.

Tiếp West Ham trên sân nhà, Louis van Gaal cất Memphis Depay trên ghế dự bị và tung toàn bộ những con bài tốt nhất ra sân. Tuy nhiên, Quỷ đỏ suýt nữa bị thua trước sau sai lầm chuyền hỏng của Blind. May cho họ là Moses sút ra ngoài.
Martial tiếc nuối cơ hội bị bỏ lỡ
Martial tiếc nuối cơ hội bị bỏ lỡ 
Ngay sau đó, Quỷ đỏ trả lời bằng cú bắt vô-lê của Martial. Nhưng chính đội chủ nhà mới là người gặp may mắn khi cột dọc liên tiếp cứu thua cho họ 2 lần trong vòng 2 phút.

Bước sang hiệp 2, MU đưa Carrick và Varela vào sân để tăng sức tấn công. Nhưng khi họ chưa kịp làm gì thì De Gea suýt nữa phải vào lưới nhặt bóng sau pha đối mặt của Zarate.

Những nỗ lực của MU đem lại cho họ 2 cơ hội rõ nét. Một là cú đệm bóng của Fellaini ở phút 60. 20 phút sau là Martial. Tuy nhiên trong cả 2 tình huống, bóng đều không lăn vào lưới.

Không xuyên thủng được mành lưới The Hammers, MU chấp nhận hòa không bàn thắng. Kết quả này khiến họ tụt xuống thứ 4, bằng điểm với Man City và kém 2 đội Leicester City và Arsenal lần lượt 3 và 1 điểm.

Video bàn thắng MU vs West Ham

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn