Hàng công bế tắc, MU chia điểm nhạt nhòa

Thể thaoChủ Nhật, 01/11/2015 07:00:00 +07:00

MU tiếp tục có trận đấu thứ 3 liên tiếp không thể ghi bàn, đó chính là lý do khiến Quỷ đỏ tiếp tục có một trận đấu nhạt nhòa trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn

(VTC News) - MU tiếp tục có trận đấu thứ 3 liên tiếp không thể ghi bàn, đó chính là lý do khiến Quỷ đỏ tiếp tục có một trận đấu nhạt nhòa trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Trước khi hành quân tới Selhurst Park, hàng công MU đã tịt ngòi liên tục 2 trận trước Man City và Middlesbrough. Khi mà tình trạng công cùn chưa được cải thiện, Quỷ đỏ thậm chí suýt bị thua sớm trước Crystal Palace khi đội chủ nhà liên tục tạo được các cơ hội ăn bàn trong 10 phút đầu tiên.
Đội quân của Louis van Gaal thoát thua nhưng lại không thể làm cách nào đưa bóng vào lưới đối thủ. Trận đấu diễn ra khá buồn tẻ cho đến tận khi trọng tài thổi hồi còi hết giờ.
Hòa 0-0, MU không thể cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng. Còn với Crystal Palace, dẫu 1 điểm trước MU là thành công nhưng họ vẫn chưa thể chiến thắng được đối thủ lần nào trong 15 lần đọ sức gần nhất.
MU hòa tẻ nhạt khi hàng công chơi quá nhạt nhòa
MU hòa tẻ nhạt khi hàng công chơi quá nhạt nhòa 
Video bàn thắng Crystal Palace vs MU


Kết thúc trận đấu, tỷ số là 0-0
90+1' Crystal Palace được hưởng phạt góc. Bolasie lao vào đánh đầu cận thành, đưa bóng đi chệch xà ngang trong gang tấc.
89' Martial nỗ lực dứt điểm trong vòng cấm nhưng chân sút người Pháp không thành công.
81' Nhận đường trả lại của Rojo, Rooney lập tức sút xa từ ngoài vòng cấm. Bóng đi khá căng nhưng lại vọt xà ngang.
MU tạo được rất ít cơ hội ăn bàn trận này
MU tạo được rất ít cơ hội ăn bàn trận này 

78' MU thay người cuối. Jesse Lingard vào thay Mata.
76' Scott Dann đánh đầu chệch cột dọc khung thành De Gea trong gang tấc. Ngay sau đó, tới lượt Gayle dứt điểm chéo góc trong vòng cấm, buộc De Gea phải dùng chân cản phá.
74' Herrera ngã trong vòng cấm. Cầu thủ MU cho rằng họ phải được hưởng 11m nhưng trọng tài không nghĩ vậy.
72' Suýt chút nữa Cabaye mở tỷ số trận đấu. Quả tạt từ cánh phải đến đúng vị trí của tiền vệ người Pháp. Dù không bị ai kèm nhưng cựu cầu thủ PSG lại đệm bóng trượt, khiến bóng đi chệch cột dọc.
Video Cabaye suýt mở tỷ số
69' Van Gaal tung tiếp Fellaini vào thay Schweinsteiger. Có lẽ những phút tới, MU sẽ chơi lật cánh đánh đầu.
66' MU thay người đầu tiên. Ashley Young thế chỗ Darmian.
Mata cùng các cầu thủ trên hàng công MU tiếp tục chơi mờ nhạt
Mata cùng các cầu thủ trên hàng công MU tiếp tục chơi mờ nhạt 

65' Zaha đảo bóng liên tục bên cánh trái, trước khi căng ngang vào bên trong. Bóng đi căng, sệt nhưng lại trúng vị trí 1 cầu thủ MU.
60' Pha bấm bóng rất vừa tầm từ cánh phải cho Zaha trong vòng cấm. Tuy nhiên cựu cầu thủ MU lại sút trượt, bỏ lỡ thời cơ làm tung lưới đồng đội cũ De Gea.
50' Không khí trận đấu bất ngờ nóng lên sau khi Herrera và Cabaye va chạm ở giữa sân. Mặc dù vậy, không có thẻ vàng nào được rút ra.
46' Bước sang hiệp 2, cả hai đội chưa có sự thay đổi nào.
Martial vẫn là nhân tố chơi tốt nhất trên hàng công MU
Martial vẫn là nhân tố chơi tốt nhất trên hàng công MU 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0. MU vẫn là đội kiểm soát bóng vượt trội (61%) nhưng họ chỉ 2 lần tung ra được các cú sút, ít hơn so với 5 của Crystal Palace.
45' Martial đưa bóng sát đường biên ngang rồi bình tĩnh đưa vào trong cho Herrera. Đáng tiếc tiền vệ người Tây Ban Nha lại sút trượt bóng dù không bị ai kèm.
40' Hậu vệ MU phá bóng không dứt khoát để Gayle có cơ hội ra chân trong vòng cấm. May cho Quỷ đỏ là bóng đi nhẹ và De Gea đứng đúng vị trí.
31' Martial chọc khe thuận lợi cho Rooney phá bẫy việt vị thoát xuống. Đáng tiếc R10 lại hơi chậm và không thể tung ra cú dứt điểm trong tư thế đối mặt.
Video Rooney quá chậm bỏ lỡ cơ hội
25' MU được hưởng quả phạt góc thuận lợi ở chính diện khung thành Crystal Palace. Rooney quyết định sút thẳng từ cự ly 23m nhưng bóng đi nhẹ và không khó.
Video Rooney bỏ lỡ cơ hội sút phạt
19' MU được hưởng quả phạt bên góc trái. Rooney sút thẳng về phía khung thành đội chủ nhà nhưng bóng không đi chính xác.
11' Scott Dann bật cao đánh đầu sau quả phạt góc buộc De Gea phải tung người cản phá. Thủ thành người Tây Ban Nha phải làm việc rất vất vả trong những phút đầu.
10' Vẫn là Bolasie buộc De Gea phải trổ tài khi dứt điểm từ góc hẹp. Thủ thành sinh năm 1990 sau khi đấm bóng đã đưa trái bóng chạm xà ngang.
Video bóng chạm xà ngang MU
4' De Gea một lần nữa phải băng ra khỏi vòng cấm để cắt pha bắt tốc độ của Bolasie.
2' Schneiderlin trả bóng không tốt cho Darmian. Gayle cướp bóng và sút nhanh trong vòng cấm. Bóng đi khá căng nhưng De Gea đã đổ người kịp thời.
1' MU là đội giao bóng trước
22h: Trận đấu bắt đầu
MU bị ép sân ngay từ những phút đầu tiên
MU bị ép sân ngay từ những phút đầu tiên 

Đội hình xuất phát
Crystal Palace: Hennessey - Kelly, Dann, Delaney, Ward - McArthur, Cabaye - Zaha, Puncheon, Bolasie – Gayle.

MU: De Gea - Darmian, Blind, Smalling, Rojo - Schneiderlin, Schweinsteiger - Herrera, Mata, Martial - Rooney.

21h45: Ở trận đấu sớm vòng 11, Chelsea tiếp tục thua Liverpool với tỷ số 1-3. Dù Ramires đã mở tỷ số từ rất sớm cho The Blues ngay ở phút thứ 4, nhưng cú đúp của Coutinho và bàn ấn định của Benteke khiến Chelsea phải nhận thất bại thứ 8.

21h30: Đã có đội hình xuất phát

Louis van Gaal tiếp tục giữ nguyên Wayne Rooney ở đội hình xuất phát. Chơi phía sau Wazza là bộ ba Martial, Herrera và Mata. Schweinsteiger tiếp tục đá chính bên cạnh Schneiderlin.
Rooney tiến ra đường hầm sân Selhurst Park
Rooney tiến ra đường hầm sân Selhurst Park 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn