Hàng chục nữ sinh bị thầy đánh vào mông trong giờ học?

Giáo dụcThứ Tư, 21/03/2012 08:13:00 +07:00

(VTC News)-Vài ngày nay, trên các diễn đàn mạng đang lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo đánh vào mông hàng chục nữ sinh trong giờ học.

(VTC News) - Vài ngày nay, trên các diễn đàn mạng đang lan truyền một đoạn clip được cho là trong một lớp học của học sinh THPT tại phía Nam, ghi lại cảnh thầy giáo dùng thước gỗ dài khoảng 40 cm liên tiếp vụt vào mông hàng chục nữ sinh.





Các nữ sinh này phải lần lượt đứng lên trước lớp để chịu đánh 2 thước gỗ vào mông trước khi được cho về. Một số nam sinh cũng bị đánh tỏ ra khá bình thản với hình phạt này trong khi nhiều nữ sinh lại tỏ ra khá đau đớn và thường lấy tay che mông khi bị thầy đánh. Thậm chí, có nữ sinh đã phải thét lên rất to khi bị thầy giáo đánh.

Thầy giáo trong clip là một người còn khá trẻ. Anh ta thỉnh thoảng vẫn dừng lại để đối thoại với học sinh tuy nhiên sau đó lại tiếp tục hình phạt của mình dành cho các em học sinh.

 Clip thầy giáo dùng thước gỗ đánh vào mông hàng loạt nữ sinh trong lớp học

Trên các diễn đàn mạng ngày càng xuất hiện nhiều clip ghi lại cảnh các thầy cô giáo dùng các hình phạt tập thể với học sinh ngay tại lớp học.

Các đây không lâu, tháng 1/2012 trên mạng cũng xuất hiện một đoạn clip được quay tại trường Trung học Cơ sở & Trung học Phổ thông dân lập Nhân Văn quận Tân Phú (TP HCM) ghi lại cảnh các cô phụ trách khu nội trú cũng dùng roi đánh hàng chục nữ sinh của trường. Tuy nhiên, sau khi xác minh thông tin, sự việc đó đã xảy ra vào năm 2009.


P.V


Bình luận
vtcnews.vn