Hàng chục người ẩu đả kinh hoàng trước quán cà phê

Pháp luậtThứ Sáu, 19/02/2016 03:35:00 +07:00

Hơn 30 thanh niên mang theo gậy gộc, tuýp sắt đến đập phá, hành hung nhân viên và khách hàng trong một quán cà phê tại huyện Đan Phượng (Hà Nội).

(VTC News) - Hơn 30 thanh niên mang theo gậy gộc, tuýp sắt đến đập phá, hành hung nhân viên và khách hàng trong một quán cà phê tại huyện Đan Phượng (Hà Nội).
Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh ẩu đả kinh hoàng khiến nhiều người xem phải thót tim.

PV VTC News đã tìm về quán cà phê Tế Công (đội 9, xã Phương Đình, huyện Đan Phượng, Hà Nội), địa điểm được cho là nơi xảy ra vụ ẩu đả trên để tìm hiểu vụ việc.
Video: Ẩu đả kinh hoàng trước quán cà phê
 
Tại xã Phương Đình, nhiều người dân địa phương cho biết vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi chứng kiến nhóm gần 30 người đi xe ô tô đến, lao vào đánh người tại quán cà phê Tế Công.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào chiều 5/2, tại khu vực đường liên thôn phía trước quán cà phê Tế Công có rất nhiều thanh niên mang theo gậy gỗ, tuýp sắt, bình xịt cứu hỏa… đuổi đánh một người đàn ông trung tuổi. Mặc dù nạn nhân đã cố bỏ chạy và ngã xuống lòng đường nhưng vẫn bị đánh tới tấp vào lưng và vai. 
Theo tìm hiểu của PV, người đàn ông bị hành hung là anh Nguyễn Văn Bốn (SN 1976, trú tại đội 8, xã Phương Đình) và anh Nguyễn Thành Trung (em trai anh Bốn). 
 Anh Bốn ngất sau khi bị nhóm người hành hung
Anh Bốn cho hay, khoảng 11h ngày 5/2, khi anh đang ở nhà thì nhận được điện thoại của cháu trai là anh Nguyễn Quốc Toản, nhân viên quán cà phê Tế Công báo về bị một nhóm đối tượng đến đòi nợ và hành hung.
Sau đó, anh Bốn ra quán nhưng nhóm này đã rời đi. Không lâu sau, nhóm người này quay lại, thấy anh Nguyễn Thành Trung (em trai anh Bốn) đi ra phía trước quán cà phê thì một trong các đối tượng lái xe húc thẳng vào người anh Trung khiến anh này ngã xuống đường. Sau đó, cả nhóm lại lái xe rời khỏi hiện trường.
Sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó, đến 13h30 cùng ngày, hàng chục thanh niên đi trên 3 xe ô tô và nhiều xe máy lại tiếp tục xuất hiện tại quán cà phê Tế Công. 
Theo tường thuật của anh Nguyễn Thành Trung, những người này mang theo gậy gộc, hung khí, tuýp sắt… xông tới đập phá quán, đánh tất cả những người có mặt bên trong cả nhân viên và thực khách. Lúc này, một người dân ở bên cạnh đã dùng điện thoại ghi lại cảnh ẩu đả kinh hoàng này.
 Quán cà phê bị nhóm thanh niên đập nát
Cuộc thanh trừng khiến một vị khách đang ngồi uống cà phê tại quán là anh Đào Văn Cường bị đánh vào đầu, chân, phải khâu 5 mũi.

Quán cà phê cũng bị phá nát tan hoang, cửa kính vỡ tan, bàn ghế bên trong bị đập gãy, kính vụn nằm ngổn ngang trên sàn. Một chiếc tivi treo tường cũng đã bị đập hỏng.
Trả lời PV, một lãnh đạo công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc. Cơ quan cảnh sát điều tra cũng thành lập hội đồng giám định để giám định tài sản thiệt hại trong vụ ẩu đả.

Cũng theo vị lãnh đạo này, bước đầu, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện đã khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng. 
Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

H. Dương
Bình luận
vtcnews.vn