Hàng chục giáo viên một trường mầm non đồng loạt nghỉ việc

Giáo dụcThứ Năm, 12/03/2015 07:03:00 +07:00

Chiều 11.3, lãnh đạo Trường mầm non Bé Hạnh Phúc đã gửi thông báo đến phụ huynh ngày học sinh lịch đi học lại bình thường ngày 12/3.

Chiều 11/3, lãnh đạo Trường mầm non Bé Hạnh Phúc (số 2, đường Lê Thanh Nghị, quận Hải Châu) đã gửi thông báo đến phụ huynh ngày học sinh lịch đi học lại bình thường là ngày 12/3.

“Sáng 11/3, vì một số lý do, nhiều giáo viên đã nghỉ làm việc, chúng tôi buộc phải nhờ sự hỗ trợ của quý phụ huynh cùng phối hợp xử lý sự cố bất khả kháng này” - thông báo viết.

Lãnh đạo nhà trường cũng gửi lời xin lỗi đến phụ huynh vì sự cố trên và mong nhận được sự thông cảm, đồng thời cam kết không để xảy ra những sự việc tương tự.
Trường mầm non Bé Hạnh phúc. 
Theo lãnh đạo nhà trường, sau khi xảy ra sự việc hàng chục giáo viên nghỉ việc vì bức xúc chế độ, trường đã khẩn trương tìm biện pháp khắc phục.

Trước đó, như Lao Động đã đưa tin phản ánh, sáng 11/3, hàng chục giáo viên Trường mầm non Bé Hạnh Phúc đồng loạt nghỉ việc vì chế độ nhà trường dành cho họ không hợp lý như cắt giảm tiền đứng lớp của giáo viên chính và tiền xếp loại A,B,C từ 500.000 đồng xuống còn 300.000 đồng, nghỉ Tết Nguyên đán không được hưởng nguyên lương... Nhiều phụ huynh phải đưa con về nhà vì không có giáo viên dạy.

Nguồn: Lao động
Bình luận
vtcnews.vn