Hàng chục du khách Trung Quốc ẩu đả với nhân viên an ninh, làm loạn sân bay Nhật Bản

Thế giớiThứ Tư, 28/12/2016 07:21:00 +07:00

Sân bay New Chitose ở Hokkaido, Nhật Bản cuối tuần qua bị náo loạn khi hàng chục du khách Trung Quốc ẩu đả với cảnh sát địa phương vì bị mắc kẹt ở đây do tuyết rơi quá nặng.

Theo Shanghaiist, hàng trăm du khách tới từ Trung Quốc tỏ ra khó chịu và không giữ được bình tĩnh khi hàng loạt chuyến bay bị hủy bỏ vào 20h ngày 23/12.

Đoạn video được lấy từ camera giám sát tại sân bay cho thấy nhiều du khách vượt qua hàng rào của cổng khởi hành và đụng độ với cảnh sát.

Video: Hàng chục du khách Trung Quốc ẩu đả với nhân viên an ninh, làm loạn sân bay Nhật Bản

"Thật điên rồ khi sự việc lại biến tướng tiêu cực nhanh đến vậy. Cả nhóm người bắt đầu hò hét và tỏ ra giận dữ khiến không khí lúc đó chẳng khác gì so với một cuộc bạo động", anh Sean Fitzpatrick, một du khách có mặt tại sân bay khi đó chia sẻ với SCMP

Rất may không ai bị thương sau vụ ẩu đả này.

Theo cơ quan điều hành sân bay, hàng chục chuyến bay đi và đến Hokkado bị hủy bỏ vào đêm 23/12 do ảnh hưởng của cơn bão được đánh giá là nghiêm trọng nhất ở khu vực này trong nửa thế kỷ qua.

Tuyết tới dày tới gần 100 cm ở Sapporo, thành phố lớn nhất trên đảo khiến 6.000 người phải qua đêm tại sân bay. Tình hình cũng không mấy khả quan hơn vào ngày 24-25/12 và nhiều du khách phải trải qua lễ Giáng sinh của mình ngay tại sân bay.

Song Hy (Nguồn: Shanghaiist)
Chuyên đề: Tin tức Trung Quốc
Bình luận
vtcnews.vn