Hàng chục côn đồ mang hung khí thanh toán nhau trên Quốc lộ 51

Pháp luậtThứ Ba, 17/10/2017 20:55:00 +07:00

Nhóm côn đồ khoảng 20 người dùng hung khí thanh toán nhau giữa ban ngày, ngay trên Quốc lộ 51 khiến nhiều người chứng kiến kinh hãi.

Vụ việc nhóm giang hồ thanh toán nhau xảy ra vào khoảng 14h00 ngày 17/10 trên Quốc lộ 51, thuộc địa bàn ấp Hiền Hòa (xã Phước Thái, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

Được biết, vào thời điểm trên, một nhóm khoảng 10 đối tượng đi trên 2 ô tô từ huyện Nhơn Trạch về huyện Long Thành, đến địa phận ấp Hiền Hòa, lôi một số hung khí từ trong bao tải mang theo như dao, mã tấu,... ra chia nhau. Sau đó, các đối tượng trên tìm một người tên Hà "Điểng" để đòi nợ. Lúc này, người đàn ông tên Hà "Điểng" cũng gọi thêm khoảng 10 đối tượng khác đến, đối đầu với nhóm người từ huyện Nhơn Trạch.

001

 Nhóm giang hồ thanh toán nhau trên Quốc lộ 51. (Ảnh cắt từ clip)

Trong lúc 2 bên vừa bắt đầu giao chiến thì lực lượng công an xã Phước Thái có mặt, ngăn chặn kịp thời nên không xảy ra thương vong.

Lực lượng chức năng bắt giữ 3 đối tượng đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Bước đầu các đối tượng này khai nhận tìm Hà "Điểng" để đòi nợ cá độ bóng đá. Công an huyện Long Thành cũng tìm đến nhà người đàn ông tên Hà "Điểng", nhưng người này không có nhà.

Hiện, công an huyện Long Thành đang phối hợp với công an xã Phước Thái điều tra, truy xét nhóm thanh niên trên.

Video: 'Ngũ quái Sài Gòn' tái xuất giang hồ sau 20 năm

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn