Hàng chục cọc tiêu trơ sắt ngổn ngang, 'giăng bẫy' người đi đường

Thời sựThứ Tư, 02/03/2016 07:53:00 +07:00

Những cọc tiêu hoen gỉ, lòi ruột sắt nằm ngổn ngang giữa đường như muốn "giăng bẫy" người tham gia giao thông.

(VTC News) - Những cọc tiêu hoen gỉ, lòi ruột sắt nằm ngổn ngang giữa đường như muốn "giăng bẫy" người tham gia giao thông.

Mấy ngày qua, hàng ngàn hộ dân ở xã Hải Dương (thị xã Hương Trà) và các xã Quảng Công, Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) khi đi qua đoạn đường QL49B (đoạn đi từ cầu Ca Cút) đều vô cùng bức xúc trước tình trạng nhà thi công tắc trách, bỏ các cọc tiêu đường trơ sắt, hoen rỉ, ngổn ngang như giăng bẫy người tham gia giao thông.
Những cọc tiêu cũ trơ sắt, hoen rỉ vất ngổn ngang giữa đường như giăng bẫy người tham gia giao thông.
Những cọc tiêu cũ trơ sắt, hoen rỉ vất "ngổn ngang" giữa đường như "giăng bẫy" người tham gia giao thông.
Ghi nhận của PV VTC News tại hiện trường, hàng chục cọc tiêu trơ sắt, hoen rỉ bị phá bỏ, nằm ngổn ngang trên quốc lộ, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, gây mất an toàn giao thông cho người đi đường.

Theo người dân địa phương, cả đoạn đường này dài hơn 5km, hàng ngày có rất nhiều người lưu thông qua nhưng hai bên lại chưa có đèn đường khiến người dân càng thêm bất an lo lắng. 

“Hàng ngày tôi thường xuyên chở cá đi qua đây. Đường vốn đã nhiều chỗ lồi lõm, có những đoạn hố sâu như ổ voi, ổ gà khiến nhiều người bị ngã rồi nay lại có hàng loạt cọc tiêu lòi cả đầu sắt, ngổn ngang khắp đường như vậy nên tôi bất an lắm”, một người dân sống cạnh đoạn đường kể trên cho hay.
Mỗi lần đi qua đoạn đường kể trên người tham gia giao thông phải đi cẩn cận thư tham gia một cuộc sát hạch giao thông nếu không muốn dính bẫy.
Mỗi lần đi qua đoạn đường kể trên người tham gia giao thông phải đi cẩn cận thư tham gia một cuộc "sát hạch giao thông" nếu không muốn "dính bẫy".
Liên quan đến sự việc, Nguyễn Quốc Hậu, giám đốc xí nghiệp 106 (Công ty CP đường bộ 1) cho hay: “Những cọc tiêu này được anh em xí nghiệp mang ra đặt trên đường nhằm hạn chế lưu thông, giảm tốc độ khi đường đang cấp phối đá, chờ thảm. Ngay trong sáng nay chúng tôi sẽ cho anh em dọn dẹp hiện trường. Chắc chắn sẽ không còn nữa.”

Được biết đoạn đường kể trên thuộc dự án nâng cấp cải tạo, sửa chữa QL49B kéo dài hơn 5km do Xí nghiệp 106 (thuộc Công ty Cổ phần Đường bộ 1 thi công), Sở GTVT làm chủ đầu tư. Công trình sữa chữa, nâng cấp, cải tạo được tiến hành trong năm, dự kiến cuối tháng 3/2016 hoàn thành đưa vào sử dụng, với tổng mức đầu tư 19 tỷ đồng.


Video: Say rượu ngã xuống ổ gà, bị công nhân làm đường chôn sống

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn