Han Sara: ‘Chị Đông Nhi là cả thế giới của tôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/07/2017 14:19:00 +07:00

Han Sara chia sẻ, cô học được rất nhiều điều từ HLV Đông Nhi và xem nữ ca sĩ là cả thế giới của mình.

Sau cuộc thi Giọng hát Việt 2017, Han Sara – học trò của Đông Nhi vừa có 1 buổi gặp gỡ, giao lưu với các khán giả yêu quý mình cũng như chia sẻ những dự định sắp tới. Được biết, có nhiều fan không ngại đường xa, thậm chí chạy xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn chỉ để được gặp thần tượng đã khiến cô rất xúc động và bất ngờ vì mọi người lại đến tham gia đông đảo như thế.

19554254_10213360889790295_3259506909998009179_n 3

Han Sara.

Bên cạnh đó, cô nàng hot girl Hàn Quốc từng gây “bão” tại Giọng hát Việt đã chia sẻ rất chân thành về những câu chuyện xung quanh cuộc thi và HLV Đông Nhi của mình.

Video: Han Sara không lo lắng khi bị so sánh với đàn chị Hari Won về khả năng hát tiếng Việt

- Sau cuộc thi Giọng hát Việt 2017, có một số ý kiến cho rằng bạn không đủ tài năng để có được cơ hội đi sâu như vậy, bạn có muốn phản bác gì không?

Theo tôi, mỗi người đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng của mình, có thể người này có ưu điểm đó nhưng người kia lại có ưu điểm khác và khuyết điểm cũng vậy. Chính vì thế, các thí sinh mới cần có HLV để giúp họ khắc phục khuyết điểm và phát huy ưu điểm sẵn có.

Mỗi lần tôi đọc những bình luận tiêu cực của khán giả, tôi đều lấy đó làm động lực cho mình bởi đã chấp nhận chọn con đường nghệ thuật thì bất cứ ai cũng có thể được lòng người này nhưng không được lòng người kia. Và mình không nên buồn vì những chuyện đó mà trái lại, cần xem đó là điều khiến bản thân ngày càng phải cố gắng hơn nữa.

- Cũng có người nói do Han Sara thu hút truyền thông nên được giữ lại đến cuối cùng là điều dễ hiểu?

Được truyền thông chú ý khiến tôi cảm thấy rất vui, hạnh phúc xen lẫn bất ngờ và tôi nghĩ đó là cái duyên. Nhưng đã là một cuộc thi, muốn đi sâu thì phải có năng lực bởi nếu chỉ có truyền thông mà không có năng lực thì sẽ bị chỉ trích và khán giả cũng không nhớ mình là ai.

Bản thân tôi muốn cảm ơn đến khán giả vì mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm, theo dõi tôi từ lúc tham gia chương trình đến giờ.

hansara-4-0551 3

Han Sara trong 1 tiết mục của "Giọng hát Việt 2017".

 
Chị Đông Nhi là cả thế giới của tôi.

Han Sara

- Bạn cảm thấy như thế nào khi HLV Đông Nhi bị một số khán giả chỉ trích vì giữ lại bạn và loại đi những thí sinh khác mà theo họ là có tài năng hơn hẳn Han Sara?

Tôi cảm thấy rất buồn vì điều đó làm ảnh hưởng đến HLV Đông Nhi nên đã và đang cố gắng nhiều hơn để không gây ảnh hưởng đến chị ấy nữa.

Lúc bị như vậy, tôi có tâm sự với chị Nhi và hỏi chị ấy có buồn không nhưng chị Nhi là 1 người rất tâm lý, chính chị là người an ủi ngược lại tôi cũng như các thí sinh khác trong đội vì lo sợ mọi người sẽ bị vấn đề tâm lý khi rời khỏi Giọng hát Việt.

Đây là 1 cuộc thi, tôi nghĩ bản thân chị Nhi luôn phải trăn trở xem làm cách nào để đội mình có được những thí sinh tốt nhất và đầy màu sắc đi đến cuối chương trình nên sẽ có những quyết định mà chỉ bản thân người HLV hiểu được.

12743961_1120573661294805_5313856527703876579_n 6

 

- Bạn học được gì từ HLV Đông Nhi của mình?

Từ khi về với HLV Đông Nhi, tôi được học rất nhiều thứ từ kĩ năng thanh nhạc, cách hát, cách biểu diễn trên sân khấu... Tôi là người khá tiêu cực, nếu có điều gì không tốt xảy đến thì sẽ rất lo lắng. Giống như khi mới về đội chị Nhi, tôi cứ lo bản thân mình hát không được nhưng lúc đó, cũng chính chị Nhi là người cho tôi động lực là tôi sẽ làm được.

Chị Nhi cũng căn dặn tôi phải luôn biết đối nhân xử thế, lễ phép với mọi người xung quanh và phải thật khiêm tốn. Tôi học được rất nhiều từ chị ấy nên không thể kể hết được, nhưng có thể gói gọn trong 1 câu, chị Đông Nhi là cả thế giới của tôi.

5_209859

Khoảnh khắc Đông Nhi an ủi và ôm chặt cô học trò nhỏ bé khiến người xem xúc động.

1_46496

"Chị Đông Nhi là cả thế giới của tôi" - Han Sara.

- Rời khỏi cuộc thi và bắt đầu gia nhập showbiz, HLV Đông Nhi có chỉ bạn cách để đối mặt với những điều không mong muốn xảy ra hay những cơn bão dư luận?

Khắc nghiệt nhất có lẽ là những cơn bão dư luận rồi, và điều đó đã xảy ra, tôi đã được nếm trải từ khi còn tham gia Giọng hát Việt 2017, nhiều người ném đá và chỉ trích vì tôi được chọn vào vòng trong.

Thế nhưng HLV Đông Nhi dặn tôi đừng để tâm đến những chuyện đó và phải có suy nghĩ tích cực, mình là người của công chúng nên khen chê là điều không tránh khỏi. Và nếu khen, góp ý theo chiều hướng tích cực thì sẽ tiếp thu còn nếu những ý kiến quá tiêu cực với lời lẽ thô lỗ thì nên bỏ qua.

Lúc mới đọc những bình luận như thế, tôi đã khóc nhưng sau khi tâm sự với chị Nhi thì nhận ra rằng mình không có lý do gì để phải buồn vì điều đó, tại sao lại không để ý đến những người yêu thương mình mà cứ phải quan tâm đến những lời tiêu cực nên sau đó nếu có gặp những bình luận như vậy, tôi sẽ lướt qua.

12743505_1120574621294709_8659795381903488429_n 7

 

- Han Sara có thể bật mí về những dự án trong tương lai?

Sắp tới, tôi sẽ cho ra mắt một MV nói về tình yêu tuổi học trò hồn nhiên, dễ thương. Đây là ca khúc kể về một cô bé cùng lứa tuổi với tôi "say nắng" một chàng trai nhưng ngại không nói ra và cố gắng bắt chuyện, tạo sự chú ý với người mình thích.

Đến cuối cùng sau khi trải qua nhiều điều thì chàng trai đó mới nhận ra tình cảm của cô gái này và điều bất ngờ là cậu ấy cũng thích cô gái nhưng cố tỏ vẻ lạnh lùng, không để tâm.

Bước chân vào showbiz, tôi muốn bản thân đi theo hình tượng đáng yêu, dễ thương đúng với lứa tuổi 17 của mình, có thể mang đến niềm vui và sự thoải mái cho khán giả mỗi khi xuất hiện.

- Khả năng hát tiếng Việt của bạn vẫn chưa thật sự quá tốt, ra mắt MV như vậy liệu Han Sara có lo lắng mình sẽ bị so sánh với đàn chị Hari Won không, vì cô ấy cũng từng là một ca sĩ Hàn Quốc hát không tròn vành rõ chữ?

Tôi nghĩ điều này cũng bình thường vì tôi không phải người gốc Việt, mặc dù khi nói chuyện nhiều người ngạc nhiên với khả năng nói tiếng Việt của tôi nhưng lúc hát sẽ khó hơn chứ không được chuẩn như khi nói chuyện bình thường.

Không chỉ trong showbiz Việt mà ngay cả ở những nước khác, khán giả vẫn thường so sánh nghệ sĩ này với nghệ sĩ kia. Tôi cũng rất thích chị Hari Won nhưng tôi muốn mình có một hình ảnh, phong cách riêng nên sẽ cố gắng đi theo hướng phù hợp với mình để nhận được sự yêu thương của mọi người nhiều hơn.

- Cám ơn Han Sara vì những chia sẻ trên!

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn