Hận Mourinho, sao Real đào tẩu sang... Barca?

Thể thaoThứ Sáu, 28/09/2012 11:00:00 +07:00

(VTC News)-Sergio Ramos sẽ tới Barca? Chủ tịch Barca trả lời, không gì là không thể.

(VTC News)-Sergio Ramos sẽ tới Barca? Chủ tịch Barca trả lời, không gì là không thể.

Những năm gần đây, Sergio Ramos được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Bởi anh là nhà vô địch World Cup và Euro. Nhưng trong màu áo Real, không phải khi nào “Người rừng” cũng thi đấu hoàn hảo, nên có những trận đấu anh bị “Người đặc biệt” nhắc nhở về lỗi phòng thủ.

 Ramos sẽ hội ngộ Pique ở Barca?

Không phải tay vừa, Sergio Ramos đáp trả Jose Mourinho rằng: “Ông có thi đấu đâu mà biết.” Còn ở trận đấu mới đây với Sevilla, sau khi Real thua cuộc, vị HLV người Bồ Đào Nha đã tỏ ra giận dữ với Ramos. Hệ quả là anh không được trọng dụng ở trận đấu với Man City tại loạt trận đấu tiên của vòng bảng Champions League 2012/13.

Thế nên, báo chí Tây Ban Nha rộ lên thông tin giữa Mourinho và Ramos đang có mâu thuẫn, đồng thời cho biết một số đội bóng lớn đã sẵn sàng giải cứu “Người rừng”.

“Ramos đang không hạnh phúc ở Real? Cậu ấy sẽ tới Barca? Đừng bao giờ nói không với tất cả. Nhưng chẳng có gì là đơn giản hết”, Chủ tịch Barca cho biết trên ESPN.

Nhìn lại quá khứ, nếu Ramos đến Barca cũng chẳng có gì lạ. Bởi còn nhớ Luis Figo từng “thề non hẹn biển” với đội chủ sân Nou Camp, nhưng sau đó đã “đào tẩu” sang Real chỉ vì lý do mà sau này tiền vệ người Bồ Đào Nha tiết lộ: “Họ không đền đáp xứng đáng với những gì tôi đã đóng góp cho đội bóng.”

Giả sử Ramos tới sân Nou Camp thì hàng thủ của Barca sẽ trở nên hoàn hảo, vì trong màu áo ĐTQG Pique thi đấu rất ăn ý với “Người rừng” ở vị trí trung vệ.

T.Hương 

Bình luận
vtcnews.vn