Ham lương khủng, 7 cô gái VN bị ép làm 'nô lệ tình dục'

Pháp luậtThứ Bảy, 07/01/2012 06:34:00 +07:00

(VTC News) – Đôi tình nhân đã lừa 7 cô gái Việt Nam rồi lần lượt đưa vào động chứa Star Robin Spa (Malaysia) làm “nô lệ tình dục”.

(VTC News) – Khoe khoang đang kiếm người sang Malaysia làm việc trong siêu thị với mức lương lên đến 1.000 USD/tháng, đôi tình nhân đã lừa 7 cô gái Việt Nam rồi lần lượt đưa vào động chứa Star Robin Spa (Malaysia) làm “nô lệ tình dục”.

Ngày 6/1, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 – Công an TP.HCM) đã lệnh bắt khẩn cấp đôi tình nhân gồm: Võ Thị Thanh Thúy (SN 1983, quê Tiền Giang, trú tại đường 9A khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP HCM) và Ngô Trọng Hiếu (SN 1983, ngụ Bến Bình Đông, phường 13, quận 8, TP HCM) để làm rõ hành vi “buôn người”.

Võ Thị Thanh Thúy tại cơ quan điều tra  

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Thúy từng làm nhân viên massage tại khách sạn Star Robin Spa từ tháng 3/2011. Thấy việc môi giới các cô gái trẻ sang Malaysia dễ dàng và nhiều tiền nên đối tượng này đã “cặp bồ” với Hiếu thực hiện đường dây đưa người ra nước ngoài rất táo tợn.

Theo lời khai của 2 đối tượng này tại cơ quan điều tra, từ tháng 9/2011 đến nay, chúng dụ dỗ và đưa 7 cô gái sang Malaysia để bắt bán dâm tại động chứa Star Robin Spa. Thủ đoạn của bọn chúng là, khoe khoang, đứng ra tuyển chọn các cô gái Việt Nam đưa sang Malaysia để làm nhân viên bán đồ trong siêu thị với mức lương cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, khi dụ được con mồi vào tròng, Thúy đã lệnh cho đàn em của mình khổng chế đưa vào động chứa trên bắt bán dâm.

Ngày 20/12/2011, khi đang ngồi ở một khách sạn trên đường Tạ Quang Bửu (quận 8, TP HCM), Thúy thấy 2 cô gái N.T.H (SN 1988 quê Quảng Bình) và Đ.T.K.L (SN 1984, ngụ Cần Thơ) đang cầm bộ hồ sơ trên tay đi xin việc làm. Lúc này, “mẹ mìn” liền tìm cách tiếp cận làm quen, sau đó giới thiệu với 2 cô gái qua Malaysia làm việc trong siêu thị tiền lương rất cao.

Và người tình Ngô Trọng Hiếu   
Khi thấy 2 cô gái đồng ý, Thúy liền đưa đi làm hộ chiếu, giấy tờ, mua vé máy bay, quần áo... Ngoài ra, Thúy còn “lì xì” cho mỗi gia đình nạn nhân mỗi người 6 triệu đồng để tạo lòng tin.

Xong xuôi, ngày 24/12/2011, Thúy hẹn H, L ra sân bay Tân Sân Nhất để đáp chuyển bay sang Malaysia cho kịp giờ làm. Khi 2 cô gái đến nơi thì bị các đối tượng khổng chế, ép vào động chứa Star Robin Spa để phục vụ khách.

Những ngày làm “nô lệ tình dục” ở động chứa này, các cô gái phải cắn răng phục vụ khách gần 10 lần/ngày. Sau mỗi lần bán dâm với giá 2.000 Ringit (tiền Malaysia, tương đương khoảng 1,4 triệu đồng tiền Việt Nam), chủ chứa lấy 140 Ringit, còn lại các cô gái được hưởng. Số tiền trên thu được chủchứa phải đưa lại cho Thúy để ăn chia.

Không những thế, khi các cô gái không chịu nổi cường độ làm việc tại đây thì bị các đối tượng giam giữ, bỏ đói cho đến khi chấp nhận tiếp tục phục vụ khách mới thôi. Biết không thể chịu đựng được nữa, H, L đã tìm cách liên lạc với gia đình ở Việt Nam tìm cách giải cứu. Khi biết được ý định trên, Thúy yêu cầu gia đình nạn nhân mang 45 triệu đồng/người để chuộc, còn số tiền vé máy bay các cô gái tự lo liệu lấy.

Sau khi thoát khỏi động chứa, ngày 3/1/2012, 2 cô gái H, L đã đến Phòng PC45 tố cáo hành vi của đôi tình nhân trên. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã lệnh bắt khẩn cấp đôi tình nhân Võ Thị Thanh Thúy và Ngô Trọng Hiếu để lấy lời khai và xử lý theo pháp luật.

Được biết, ngoài 2 cô gái trên được giải cứu, hiện còn 5 cô gái khác đang bị ép ở lại Malaysia để tiếp tục bán dâm tại động chứa Star Robin Spa.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Quỳnh Mai

Bình luận
vtcnews.vn