'Ham' làm người mẫu, nhiều gái xinh bị lừa

Pháp luậtThứ Hai, 06/01/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Giới thiệu mình có khả năng lăng xê các cô gái trẻ thành người mẫu, Sơn đã chiếm đoạt nhiều chiếc xe đắt tiền của họ.

(VTC News) - Giới thiệu mình có khả năng lăng xê các cô gái trẻ thành người mẫu, Sơn đã chiếm đoạt nhiều chiếc xe đắt tiền của họ.
Ngày 5/1/2014, Đội 5 Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã bắt giữ Phạm Hồng Sơn (SN 1980, trú tại phố Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
 Đối tượng Phạm Hồng Sơn
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, từ tháng 8/2012 đến nay, đối tượng Phạm Hồng Sơn đã lừa đảo thành công 7 vụ, chủ yếu chiếm đoạt những xe máy đắt tiền như SH, LX hoặc điện thoại Iphone5. 

Để thực hiện hành vi của mình, Sơn sử dụng chiếc xe SH màu trắng không mang biển kiểm soát để thể hiện mình có điều kiện và chủ động làm quen với những cô gái trẻ, đi xe đắt tiền.

Khi bắt chuyện được với các thiếu nữ, đối tượng Sơn thường xin lại số điện thoại và giới thiệu mình có khả năng lăng xê cho các cô gái trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Sơn cũng tự quảng cáo là mình có phòng chụp ảnh riêng ở đường Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Để lấy lòng tin của các cô gái trẻ, Sơn tiếp tục mời họ đi ăn ở những nhà hàng sang trọng.
 Hiện vật bị Sơn lừa đảo chiếm đoạt
Khi đã lấy được lòng tin của các cô gái trẻ, Sơn sẽ mời họ đến thăm phòng ảnh của mình tại đường Bà Triệu. Khi đến nơi, Sơn bảo các cô gái đưa xe để Sơn xuống hầm gửi, tuy nhiên Sơn không gửi mà 'chuồn' thẳng với chiếc xe đắt tiền.

Sơn đã có 2 tiền án về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Sơn chưa từng thất bại nếu như “con mồi” đồng ý đi ăn uống hoặc cho số điện thoại để tán tỉnh. Thủ đoạn của Sơn là chuyên nhằm vào phụ nữ trẻ, đi xe đắt tiền.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý Phạm Hồng Sơn theo pháp luật.
H.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn