Hải Yến Idol tiết lộ lý do quyết tâm làm mới các bản hit ‘Làn sóng xanh’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/09/2017 08:20:00 +07:00

Cô cho biết, dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn quyết tâm thực hiện dự án làm mới những bản hit đình đám thời “Làn sóng xanh”.

Chiều 20/9, Hải Yến Idol chính thức giới thiệu MV Ta chẳng còn ai (sáng tác: Đức Trí) và album vol.3 Nguyễn Hải Yến - Top hit 90-2000 tại TP.HCM. Đây cũng là dự án lớn trong năm 2017 nữ ca sĩ gốc Hà Nội ấp ủ suốt gần 2 năm qua và cố gắng thực hiện. Nhiều nghệ sĩ như Thảo Trang, Hoàng Tôn, Nam Cường... đã đến chúc mừng Hải Yến nhân dịp đặc biệt này.

Video: MV "Ta chẳng còn ai" - Hải Yến Idol

TON_2947

Thảo Trang.

TON_2999 3

Hoàng Tôn.

TON_2878

Nam Cường.

Trong buổi họp báo, Nguyễn Hải Yến nhấn mạnh lí do chính cô quyết tâm thực hiện bằng được dự án những ca khúc Làn sóng xanh vì để hâm nóng lại cảm xúc của khán giả từng một thời say mê các tình khúc này.

Ngoài ra, nữ ca sĩ hi vọng giới trẻ hiện tại được dịp thưởng thức những ca khúc từng làm rung động trái tim của bao thế hệ yêu nhạc. Nguyễn Hải Yến khẳng định: “Yến làm album vol.3 này để thoả ước mơ và muốn để lại một kỉ niệm đẹp trong sự nghiệp âm nhạc, khi về già còn có cái để nhớ và đáng trân trọng”.

TON_2814 6

 Hải Yến xinh đẹp trong ngày ra mắt album và MV mới.

Album gồm các ca khúc đình đám một thời của Làn sóng xanh những năm 1990 - 2000 được Hải Yến ấp ủ rất lâu với 8 bản thu và 1 MV đính kèm, hầu hết đều là những ca khúc quen thuộc với khán giả thế hệ 7x, 8x và đầu 9x như: Ta chẳng còn ai, Dòng sông lơ đãng, Tình cờ, Bên em là biển rộng, Đêm lao xao...

TON_3049 5

 

Nữ ca sĩ cho biết, cô không ngại khán giả so sánh khi thể hiện lại những ca khúc đã quá nổi tiếng, ghi đậm dấu ấn của đàn anh, đàn chị Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường… bởi màu sắc âm nhạc cũng như sự thể hiện có phần tươi trẻ, hiện đại theo một cảm xúc riêng của cô.

Bên cạnh đó, Hải Yến chia sẻ cô đã rất khó khăn để có thể gặp mặt các nhạc sĩ Dương Thụ, Bảo Chấn, Diệp Minh Tuyền, Việt Anh… để xin tác quyền các ca khúc theo đúng quy trình xuất bản.

TON_2972 3

 Ngoài ra mắt album vol.3, Hải Yến còn trình làng MV ca khúc "Ta chẳng còn ai" từng gây tiếng vang bởi giọng hát Phương Thanh cách đây 20 năm nhưng được Hải Yến làm mới lại theo một màu sắc riêng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn