Hải Yến Idol giữ lời hứa với fan, thực hiện đêm nhạc tại Huế

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/05/2017 15:19:00 +07:00

Hải Yến đã mang đêm nhạc “Top hit 99-20” của mình đến Huế như đã hứa với fan trước đây.

Vừa qua, Hải Yến Idol đã có mặt tại Huế như lời hứa với người hâm mộ của mình hồi tháng 4 để gửi tặng khán giả đêm nhạc Top hit 99-20’, nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động quảng bá album Top hit Làn sóng xanh 99-20’ và đêm nhạc kỉ niệm 10 năm ca hát chuyên nghiệp.

Hinh anh Hai Yen Idol giu loi hua voi fan, thuc hien dem nhac tai Hue

Hải Yến Idol và khán giả trong đêm nhạc.

Ban đầu đêm nhạc ở Huế được nhạc sĩ - biên tập âm nhạc Huỳnh Quốc Huy quyết định chỉ diễn ra vỏn vẹn 90 phút. Thế nhưng, cơn mưa miền Trung cùng với sự yêu thương của khán giả đã giúp Hải Yến “máu lửa” hơn và tặng thêm khán giả nhiều ca khúc đình đám một thời của Làn sóng xanh như: Tình 2000, Tình thôi xót xa, Katy-Katy, Nơi ấy bình yên, Đêm lao xao, Có quên được đâu, Ta chẳng còn ai

Hinh anh Hai Yen Idol giu loi hua voi fan, thuc hien dem nhac tai Hue

 

Hải Yến tâm sự: “Tôi rất bất ngờ khi biết được chừng đó năm vắng mặt, trở lại và rồi đi hát, làm dự án, mình vẫn có những người bạn tri kỉ là khán giả luôn âm thầm chờ đợi và ủng hộ. Chính vì thế, ở đâu có khán giả tôi sẽ tới chỗ đó để hát, để sống hết mình trong âm nhạc”.

Điều đặc biệt nhất, toàn bộ số tiền phụ thu trong đêm nhạc Huế, Hải Yến sẽ dành tặng cho gia đình bạn Quân trong chương trình từ thiện Cặp lá yêu thương (VTV) để hỗ trợ, giảm bớt phần nào gánh nặng trong cuộc sống.

Hinh anh Hai Yen Idol giu loi hua voi fan, thuc hien dem nhac tai Hue 3

 

Hinh anh Hai Yen Idol giu loi hua voi fan, thuc hien dem nhac tai Hue 3

 

Video: Hải Yến Idol xác định "chết" nếu không ra sản phẩm mới

Sau những đêm nhạc tại các thành phố lớn của cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Huế, Đà Nẵng và Cần Thơ, chuỗi dự án Top hit Làn sóng xanh 99-20’ của Hải Yến cùng với nhạc sĩ trẻ Huỳnh Quốc Huy đang đến gần giai đoạn hoàn thiện.

Hinh anh Hai Yen Idol giu loi hua voi fan, thuc hien dem nhac tai Hue 5

 

Hinh anh Hai Yen Idol giu loi hua voi fan, thuc hien dem nhac tai Hue 5

Nhiều khán giả đã ở lại đến cuối giờ để tặng hoa và gửi lời chúc đến Hải Yến.

Trong tháng 6 này, Hải Yến sẽ chính thức cùng nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy bước vào giai đoạn thu âm album Top hit Làn sóng xanh 99-20’, dự kiến sẽ gồm 10 ca khúc chọn lọc từ các bản hit từng được yêu thích nhất của Làn sóng xanh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn