Hai vụ nổ súng liên tiếp tại Maryland Mỹ, ít nhất 3 người chết

Thế giớiThứ Năm, 19/10/2017 08:09:00 +07:00

Vụ nổ súng xảy ra phía trước một tòa nhà gần Baltimore, Maryland, Mỹ.

Ít nhất 3 người thiệt mạng và 2 người bị thương sau khi một người đàn ông nổ súng trong bãi đậu xe Emmorton Business Park nằm khoảng 48 km về phía đông bắc Baltimore, Maryland Mỹ.

Cảnh sát cho biết kẻ tình nghi trốn khỏi hiện trường sau vụ tấn công có mục tiêu là Radeed Labeeb Prince, 37 tuổi, được cho là có liên hệ với với Advanced Granite Solutions, công ty xây dựng và thiết kế địa phương, cư trú tại Business Park.

xa-sung-tai-maryland-1

 Vụ nổ súng tại Maryland được cho là có mục tiêu rõ ràng khi nạn nhân và nghi phạm biết nhau. (Ảnh: Twitter/Sputnik)

Cảnh sát công bố hình ảnh của nghi phạm, được xác định là Radee Labeeb Prince và chiếc xe có thể nghi phạm đã sử dụng.

Prince được cho là bắn 5 người vào khoảng 9 giờ sáng 18/10 (giờ địa phương) tại công ty, nơi anh ta làm việc trong bốn tháng qua. 5 nạn nhân đều là nhân viên của công ty Advanced Granite Solutions. Prince cũng bị cáo buộc bắn một người khác ở Delaware vào buổi sáng.

Cảnh sát trưởng Robert Tracy của Wilmington cho biết, một nạn nhân bị bắn vào đầu, nhưng được dự đoán là sẽ sống sót. Ông nói nạn nhân bị bắn hai lần nhưng đã cảnh giác và xác định Prince là kẻ tấn công mình.

Nhiều xe cảnh sát và xe cứu thương đã được gửi đến hiện trường. Theo truyền thông địa phương, một số trường học đã tạm thời bị đóng cửa, học sinh được yêu cầu ở trong trường và không có khách nào được đến thăm.

Video: Đem não nghi phạm xả súng Las Vegas đi phân tích để làm rõ động cơ

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn