Hai vụ án mạng trong chiều 24/2

Pháp luậtThứ Bảy, 27/02/2010 06:38:00 +07:00

Công an TP.HCM vẫn đang tiến hành thu thập chứng cứ, xét nghiệm hiện trường, thi thể hai nạn nhân trong hai vụ án mạng chiều 24/2 để làm rõ nguyên nhân.

Phòng Khoa học hình sự (PC21) - Công an TP HCM vẫn đang tiến hành thu thập chứng cứ, xét nghiệm hiện trường, thi thể hai nạn nhân trong hai vụ án mạng chiều 24/2 để làm rõ nguyên nhân.

Trở lại thời điểm trên, lúc 16h ngày 24/2, hàng chục người dân hẻm 50/30 đường Nguyễn Quý Yên, khu phố 4, phường An Lạc, quận Bình Tân tập trung quanh căn nhà số 50/30/9 khi thấy cửa nhà bị khóa bất thường. Thông tin trên ngay lập tức được Công an phường An Lạc tiếp nhận và cử lực lượng xuống điều tra làm rõ.

Tại hiện trường, căn nhà một trệt một gác gỗ khóa cửa im lìm. Trước sự chứng kiến của đại diện tổ dân phố, lực lượng chức năng tiến hành phá cửa để vào bên trong. Phía trong nhà, phát hiện nạn nhân Phạm Tấn Danh (tên thường gọi là Đẹt, 48 tuổi, chủ nhà) nằm chết trên sàn nhà.

Án mạng tại quận Tân Bình và Nghi án nữ Việt kiều bị giết chứ không phải tự tử ở chung cư Khánh Hội.

Nhiều người dân sống ở đây cho biết, ông Danh sống ở đây đã lâu và ở một mình không vợ con. Ông Danh sống bằng nghề sản xuất và kinh doanh gà kiểng nên có nhiều mối quan hệ với bên ngoài. Nhiều người cho rằng ông Danh bị giết để cướp tài sản. Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Trước đó, lúc 14h45' cùng ngày nhiều người dân sống ở Lô C, chung cư Khánh Hội 2 (Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4) hoảng hốt khi nghe một tiếng động mạnh bên hông chung cư. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện một xác nạn nhân nữ đã tắt thở. Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 4, PC 21 đã có mặt để làm rõ nguyên nhân.

Thông tin ban đầu nạn nhân 56 tuổi là Việt kiều định cư ở Pháp đã 7 năm mới về Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Nạn nhân sống ở lầu 12 của chung cư. Kiểm tra căn hộ trên lầu 12 của nạn nhân lực lượng điều tra phát hiện trong phòng có một vũng máu và một con dao.

Theo CAND

Bình luận
vtcnews.vn