Hai thiếu nữ bị xích, nhốt trong nhà hoang

Thời sựThứ Ba, 30/04/2013 04:28:00 +07:00

Theo tường trình của em Tr., có bốn đối tượng đã bắt em và cô bạn tới một căn nhà hoang trong rừng và xiềng xích cả chân và tay.

Theo tường trình của em Tr., có bốn đối tượng đã bắt em và cô bạn tới một căn nhà hoang trong rừng và xiềng xích cả chân và tay.


Công an xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp cho biết: Vào trưa ngày 28/4 một thiếu nữ trong tâm trạng hoảng loạn, chân còn mang sợi dây xích chạy vào nhà anh Sầm Văn Bình (xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp) kêu cứu.


Ngay sau đó nạn nhân được gia đình anh Bình đưa lên trình báo với cơ quan chức năng. Theo lời khai của nạn nhân thì cô tên là L.T.Tr. (SN 1995, trú tại huyện Quỳ Hợp).

Theo nạn nhân thì vào ngày 21/4 em cùng một cô bạn thân (trú tại TP. Vinh) vừa đi chơi hội chợ tại thị trấn Quỳ Hợp về thì bị 4 đối tượng ép đưa vào rừng và nhốt trong một căn nhà bỏ hoang.


thiếu nữ bị xiềng xích
Ảnh minh họa 

Hàng ngày cả 4 đối tượng này vẫn chu cấp nước, thức ăn và quần áo cho cả 2 em đầy đủ. Tuy nhiên, để tránh cả hai trốn thoát, các đối tượng đã dùng xích sắt trói cả chân và tay của hai nạn nhân lại.


Đến trưa ngày 28/4, trong lúc các đối tượng sơ hở, hai thiếu nữ này đã dùng đá đập đứt dây xích và chạy trốn vào nhà dân. Tuy nhiên, chỉ có em Tr. may mắn chạy kịp vào nhà anh Bình kêu cứu.

Hiện vụ việc đã được Công an xã Châu Quang báo lên Công an huyện Quỳ Hợp phối hợp để điều tra vụ việc.


Theo Soha

Bình luận
vtcnews.vn