Hải Phòng tiếp tục bất bại, Sài Gòn leo lên nhì bảng xếp hạng

Thể thaoThứ Bảy, 30/04/2016 09:54:00 +07:00

(VTC News) - Kết thúc lượt đấu sớm vòng 8 V-League 2016, CLB Hải Phòng tiếp tục bất bại khi cầm hòa B.Bình Dương. Sài Gòn đã leo lên vị trí nhì bảng xếp hạn

(VTC News) - Kết thúc lượt đấu sớm vòng 8 V-League 2016, CLB Hải Phòng tiếp tục bất bại khi cầm hòa B.Bình Dương. Còn Sài Gòn đã leo lên vị trí nhì bảng xếp hạng sau trận thắng Khánh Hòa.
 Hải Phòng và B.Bình Dương bất phân thắng bại
Trận đấu giữa Hải Phòng với B.Bình Dương được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn và kịch tính khi cả 2 đội đều có những mục tiêu riêng của mình. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trước cơ hội làm nên lịch sử nên quyết tâm giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này. Tuy nhiên, trước nhà ĐKVĐ V-League cũng đang khát khao giành chiến thắng nên đội bóng đất Cảng đã bị ngắt đưt mạch toàn thắng (7 trận thắng liên tiếp). 

Ở trận đấu này, Hải Phòng chủ động lùi sâu và nhường lại thế trận cho đội khách B.Bình Dương. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn tuy kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng hàng công của họ lại thiếu sự sắc sảo nên không thể đánh bại được thủ môn Xuân Việt. 

Hòa chung cuộc 0-0, Hải Phòng vẫn bất bại và thành tích của họ đang ngang bằng với HAGL từng làm được tại V-League 2014 là 7 trận thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, B.Bình Dương chưa thể thu hẹp được khoảng cách với đội bóng đất Cảng và vẫn kém 10 điểm.
 Sài Gòn bay leo cao trên bảng xếp hạng
Ở trận đấu diễn ra trên sân Nha Trang, CLB Sài Gòn tiếp tục thể thiện được phong độ cực kỳ ấn tượng khi đánh bại đội chủ nhà Khánh Hòa với tỷ số 2-0.

Cả hai bàn thắng của đội khách đều được ghi do công của Duy Long (phút 33 và 68). Với 2 chiến thắng liên tiếp, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Trong khi đó, với 10 điểm, Khánh Hòa xếp thứ 8.
Than Quảng Ninh thắng đậm Đồng Tháp 
Ở trận đấu muộn diễn ra trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh đã có trận đấu dễ dàng trước đội bóng đang xếp cuối bảng xếp hạng là Đồng Tháp. Cộng với việc được thi đấu trên sân nhà, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã ghi được 4 bàn thắng chỉ trong hiệp một với các pha lập công của Minh Tùng (phút 15), Dyachenko (phút 29, 38), Xuân Tú (phút 36).

Với kết quả này, Than Quảng Ninh vươn lên xếp thứ 7 với 10 điểm. Trong khi đó, Đồng Tháp tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng khi chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm sau 7 vòng đấu. 

Lộc Bình

Bình luận
vtcnews.vn