Hải Phòng thua đắng S.Khánh Hòa

Thể thaoThứ Sáu, 24/02/2017 20:50:00 +07:00

Chơi thiếu người và phản lưới nhà, Hải Phòng đã phải nhận trận thua đắng trước chủ nhà S.Khánh Hòa trong trận đấu sớm của vòng 7 V-League.

Sau vòng 6 với biến cố trên sân Thống Nhất, V-League 2017 bước vào vòng 7 trong sự hoài nghi, chán nản của người hâm mộ.

Cũng bởi vậy, trận đấu sớm giữa S.Khánh Hòa và Hải Phòng trên sân 19/8 Nha Trang diễn ra trong cảnh vắng khán giả và trận đấu cũng không thực sự hấp dẫn về chuyên môn.

sanna-khanh-hoa-2-1-hai-phong

Sanna Khánh Hòa (áo xanh) thắng Hải Phòng. 

Phải tới tận phút 70, Nguyễn Quốc Chí của đội chủ nhà mới khai thông bế tắc bằng một cú ra chân trong vòng cấm, đưa bóng đập và một cầu thủ Hải Phòng đổi hướng, làm bó tay thủ thành Văn Lâm.

Nhưng niềm vui của đội chủ nhà ngắn chẳng tày gang, 4 phút sau, từ một pha tạt bóng bên cánh phải, Diego Fagan đã bật cao lắc đầu vào góc xa khung thành, quân bình tỷ số cho Hải Phòng.

Trận đấu vừa trở lại vạch xuất phát thì bất ngờ Hải Phòng phải chơi thiếu người khi Lê Ngọc Nam nhận thẻ vàng thứ 2 của trọng tài Nguyễn Quốc Hùng sau một pha vào bóng bằng cả hai chân.

Tận dụng lời thế hơn người, S.Khánh Hòa gia tăng sức ép. Tuy nhiên, bàn thắng lại đến với đội bóng phố biển theo kiểu đầy may mắn.

Video bàn thắng Sanna Khánh Hòa 2-1 Hải Phòng

Phút 81, từ một đường chuyền bóng vô hại của cầu thủ S.Khánh Hòa, hậu vệ Đặng Văn Huy tung người phá bóng, vô tình bóng lại vút lên thành đường cầu vồng, qua tầm với của thành Văn Lâm bay vào lưới.

Thua 1-2, Hải Phòng vẫn tạm xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH với 10 điểm. Hai đội xếp ngay phía sau với 1 điểm kém hơn là SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh sẽ thi đấu sau đây 2 ngày.

Tiểu Hàn
Chuyên đề: V-League 2017
Bình luận
vtcnews.vn