Hải Phòng nhận tin cực buồn trước trận gặp Khánh Hòa

Thể thaoThứ Ba, 10/05/2016 11:00:00 +07:00

(VTC News) - CLB Hải Phòng sẽ không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Errol Anthony Stevens ở trận tiếp đón Khánh Hòa vào ngày 15/5 tới.

(VTC News) - CLB Hải Phòng sẽ không có được sự phục vụ của chân sút chủ lực Errol Anthony Stevens ở trận tiếp đón Khánh Hòa vào ngày 15/5 tới. 

Hải Phòng đã bị chấm dứt mạch bất bại trên sân Hàng Đẫy vừa qua khi để thua Hà Nội T&T với tỷ số 1-2. Ngay sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đã tuyên bố "Hải Phòng vấp ngã để đứng lên mạnh mẽ hơn". Đi liền với câu nói đó là sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu vòng 10 V-League 2016 tiếp đón Khánh Hòa trên sân Lạch Tray. 
 Stevens sẽ vắng mặt ở vòng đấu tới do thẻ phạt
Thế nhưng, đội bóng đất Cảng lại đón nhận thông tin không vui khi họ thiếu vằng chân sút chủ lực ở trận đấu này. Tiền đạo Errol Anthony Stevens đã nhận đủ 3 thẻ phạt và sẽ phải ngồi ngoài ở vòng đấu tới, điều này khiến cho Hải Phòng gặp bất lợi lớn trước Khánh Hòa.

Stevens được coi là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi phòng ngự phản công của Hải Phòng và anh đã có được 7 bàn thắng sau 9 vòng đấu. Chân sút người Jamaica cùng Fagan tạo thành 1 cặp tiền đạo khiến nhiều hậu vệ ở V-League vô cùng e ngại. Ở trận đấu gặp Hà Nội T&T vừa qua, chính Stevens đã mang về bàn gỡ hòa cho Hải Phòng bằng cú sút phạt đẹp mắt khiến cho thủ môn Anh Đức của đội chủ nhà không thể cản phá.

Vì thế, thiếu vắng Stevens sẽ khiến cho Hải Phòng gặp nhiều khó khăn khi đối thủ của họ ở vòng đấu này lại được đánh giá là có lối đá khó chịu. Tuy nhiên, HLV Trương Việt Hoàng lại không quá lo lắng bởi trong tay ông vẫn còn nhiều quân bài có khả năng săn bàn như Fagan, Xuân Hùng, Văn Thắng, Đình Bảo...

Hơn nữa, việc vắng Stevens cũng là cách để Hải Phòng chứng tỏ, họ là đội bóng tập thể chứ không phải dựa vào một cá nhân như dư luận đánh giá vừa qua.  

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn