Hai ông cháu chết cháy trong ngôi nhà rực lửa

Pháp luậtThứ Sáu, 06/12/2013 02:40:00 +07:00

(VTC News) - Thấy ông bị kẹt trong căn nhà đỏ lửa, cô gái trẻ lao vào ứng cứu nhưng cả hai người đều bị thiêu đốt.

(VTC News) - Thấy ông bị kẹt trong căn nhà đỏ lửa, cô gái trẻ lao vào ứng cứu nhưng cả hai người đều bị thiêu đốt.

Đến 12h ngày 6/12, lực lượng chức năng vẫn có mặt tại căn nhà 2 tầng số 273 Tôn Thất Thuyết, P.3, Q.4, TP.HCM để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Minh Thảo (82 tuổi) và chị Cái Thị Thùy Trân (38 tuổi, cháu ngoại ông Thảo).

TP.HCM, quận 4, cháy nhà, nổ, ông cháu tử vong, người dân, PCCC
Hiện trường căn nhà đang bị lực lượng chức năng phong tỏa
Người dâncho biết, vào khoảng 0h30 cùng ngày, trong lúc mọi người đang say ngủ thì giật mình tỉnh giấc sau tiếng nổ lớn. Khi chạy đi kiểm tra, nhiều người phát hiện lửa bùng cháy dữ dội trong căn nhà 273.

Lúc xảy ra vụ cháy, trong nhà có ông Thảo, chị Trân, bà Nguyễn Thị Thúy Liễu (58 tuổi, con gái ông Thảo, mẹ chị Trân) cùng một người tên Tuấn. Tuy nhiên, chỉ có 3 người thoát kịp ra ngoài, riêng ông Thảo bị kẹt lại.

TP.HCM, quận 4, cháy nhà, nổ, ông cháu tử vong, người dân, PCCC
Vụ cháy làm 2 người chết và nhiều xe máy bị thiêu rụi
“Cô Trân nhìn xung quanh không thấy liền chạy vào nhà tìm ông. Dù hai người còn lại can ngăn nhưng chị Trân vẫn bất chấp lao vào căn nhà đang cháy dữ dội cứu ông ngoại. Không may lửa bùng cháy quá lớn khiến cả hai ông cháu không thoát được ra ngoài đã tử vong”, bà Lâm Thị Cúc xót xa nói.

Bà Cúc cho biết thêm, chị Trân sống trong khu dân cư là người hiền lành, có hiếu với ông bà. Nhiều người thân của chị Trân, bà Liễu hiện đang sinh sống ở nước ngoài hoặc có gia đình ở riêng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.4 đã nhanh chóng điều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ có mặt tại hiện trường triển khai chữa cháy. Sau gần 30 phút, vụ hỏa hoạn được dập tắt.

Vụ hỏa hoạn còn thiêu rụi năm chiếc xe máy cùng nhiều tài sản, nội thất trong nhà số 273 Tôn Thất Thuyết.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.


Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn