Hai nữ nghệ sỹ Trung, Hàn cùng qua đời một ngày

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/08/2012 12:58:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ riêng trong ngày 1/8 đã có 2 nữ nghệ sỹ Hàn Quốc và Trung Quốc, một già một trẻ, lần lượt qua đời vì tự tử và đột tử.

(VTC News) – Chỉ riêng trong ngày 1/8, có 2 nữ nghệ sỹ Hàn Quốc và Trung Quốc, một già một trẻ, lần lượt vĩnh biệt cuộc đời.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Nam Yoon Jung tự sát vì trầm cảm

Thi thể đã chết của nữ diễn viên gạo cội Hàn Quốc Nam Yoon Jung, 58 tuổi được tìm thấy tại nhà riêng hôm 1/8. Con gái bà Nam chính là người đầu tiên phát hiện ra thi thể của người mẹ xấu số. 

Nữ diễn viên Nam Yoon Jung đã tham gia hơn 30 bộ phim, trong đó có Chiếc khăn tay vàng (Yellow Handkerchief ), Bí mật tòa tháp trắng (White Tower), Người phụ nữ nguy hiểm (Dangerous Woman)…

Nữ diễn viên Nam Yoon Jung đã qua đời hôm 1/8. 

Theo điều tra bước đầu của cơ quan cảnh sát, nữ diễn viên Nam Yoon Jung đã để lại một bức di thư cho con gái mình: “Mẹ xin lỗi. Xin con đừng tự trách mình…”.

Nguyên nhân tự sát của bà Nam Yoon Jung được cho là nữ diễn viên đã không vượt qua được căn bệnh trầm cảm nặng nề nhiều tháng nay. Kể từ khi chồng qua đời sau một tai nạn hỏa hoạn năm ngoái, công ty riêng của chồng bà Nam điều hành bị thua lỗ nặng nề. 

Bà Nam Yoon Jung đã thay chồng điều hành công ty và một mình chống chọi với nhiều khó khăn về tinh thần cũng như vật chất, tuy nhiên áp lực kinh tế đã đẩy nữ diễn viên 58 tuổi vào tình trạng trầm cảm nặng, đến nỗi người thân phải đưa bà vào bệnh viện điều trị nhiều tháng nay.

Nữ diễn viên gạo cội của Hàn Quốc có thể đã chết vì bệnh trầm cảm hoặc đau tim. Trong ảnh là bà Nam Yoon Jung xinh đẹp thời trẻ.

Dựa vào di thư để lại cũng như sổ bệnh án điều trị chứng trầm cảm của bà Nam Yoon Jung, cơ quan điều tra kết luận cái chết của nữ diễn viên gạo cội Hàn Quốc là do tự sát, chứ không phải án mạng.

Tuy nhiên, người thân trong gia đình bà Nam Yoon Jung lại nghiên về lý do khác: Họ tin rằng bà Nam đã qua đời vì một cơn đau tim sau nhiều ngày làm việc quá sức đến nỗi kiệt quệ về sức khỏe và tinh thần”.

Nữ MC 25 tuổi của Trung Quốc đột tử

Cũng trong ngày 1/8 vừa qua, MC Quách Mộng Thu – Nhân viên Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã qua đời sau khi được các bác sỹ của bệnh viện Tân Hoa tận tình cứu chữa nhưng không thể qua khỏi.

Đây là tin tức gây nhiều ngạc nhiên, vì trước đó nữ MC họ Quách rất khỏe mạnh và không có dấu hiệu bệnh tật nào. 

Quách Mộng Thu vừa qua đời ở tuổi 25. 

Dường như Mộng Thu đã dự cảm được cái chết sẽ đến với mình nên trước khi chết. Một khán giả cho biết: “Nữ MC xinh đẹp đã viết trên trang cá nhân của mình luận bàn về đời sống vô thường này. Thật tội nghiêp, vì cô ấy còn rất trẻ và xinh đẹp!”.

Người yêu của Quách Mộng Thu tâm sự trên blog riêng: “Không biết anh sẽ ra sao nếu không có em bên cạnh. Nhưng em hãy an nghỉ nhé, anh sẽ chăm sóc mẹ. Chúc em hạnh phúc trên Thiên đường!”.

Người thân của Quách Mộng Thu cho rằng, có thể những ngày làm việc vất vả và những đêm thức khuya liên miên đã khiến nữ MC ủ mầm bệnh. Cô ấy từng kêu bị đau ngực, khó thở và mới bị cảm trở dậy. Nhiều khả năng, Mộng Thu đã qua đời vì một cơn đột quỵ vì làm việc quá sức.

Cái chết đột ngột của Quách Mộng Thu khiến nhiều người đau lòng, thương xót. 

Cuối tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên trẻ tuổi Jung Ah Yool của Hàn Quốc cũng qua đời ở tuổi 25. Quanh cái chết uẩn khúc của nữ diễn viên Jung Ah Yool là câu chuyện cô gái trẻ xấu số này từng bị ngược đãi, nợ nần chồng chất khi còn sống và bị nghi có liên quan đến đường dây nghệ sỹ Hàn bán dâm qua mạng năm 2011.

Nữ diễn viên Hàn Quốc - Jung Ah Yool cũng vừa qua đời hồi cuối tháng 6 vừa qua. 

Hoàng Nghĩa (Dịch & tổng hợp từ OhKpop /Phoenix)
Bình luận
vtcnews.vn