Hai người suýt mất mạng vì kẹt thang máy

Thời sựThứ Tư, 12/09/2012 02:30:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi bị mắc kẹt trong thang máy, nhiều lần họ bấm chuông kêu cứu nhưng vẫn chỉ nhận được sự im lặng.

(VTC News) – Sau khi bị mắc kẹt trong thang máy, nhiều lần họ bấm chuông kêu cứu nhưng vẫn chỉ nhận được sự im lặng.


Chị Mai đang điều trị tại bệnh viện (Ảnh: P.D)
Ngày 12/9, Bác sĩ Phạm Chí Dũng (Trưởng khoa cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết, bệnh viện này vừa cấp cứu cho hai bệnh nhân bị kẹt thang máy vừa chuyển từ Bình Dương vào ngày 11/9. Hiện hai bệnh nhân đã tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng để xuất viện thì hai bệnh nhận cần phải điều trị trong thời gian dài nữa.
Hai bệnh nhân được xác định là chị Phùng Thị Tuyết Mai (36 tuổi) và anh Phạm Thanh Sỹ (30 tuổi) hiện đang là công nhân của Công ty may công nghiệp MyungShinVina, thuộc khu công nghiệp Việt Nam-Singapor, Bình Dương. 
Trước đó, trong giờ tan tầm, anh Sỹ và chị Mai cùng đi trên chiếc thang máy của công ty thì bỗng nhiên thang máy bị kẹt. Mặc dù hai người đã bấm còi báo động để kêu cứu nhưng vẫn không thấy ai đến hỗ trợ. Và khi chiếc thang máy chạy đến tầng hai của tòa nhà thì bỗng nhiên dừng hẳn và tự động rơi xuống tầng hầm.
Vụ tai nạn xảy ra làm chị Mai bị thương ở phần cột sống, anh Sĩ bị chấn thương đốt sống và tổn thương vùng đầu. Rất may lúc đó có nhiều người chạy lại đưa hai người đi cấp cứu kịp thời.
Trao đổi với chúng tôi trên giường bệnh, chị Mai tâm sự, sự cố xảy ra là ngoài ý muốn của chị. Mặc dù ban lãnh đạo của công ty có vào động viên, hỏi thăm nhưng chị chưa phải là nhân viên chính thức của công ty nên nhưng chế độ mà chị được hưởng không có. Hiện chị còn hai con nhỏ và gia đình cũng khó khăn.
Bác sĩ Dũng cho biết, từ trước đến nay, bệnh viện cũng đã từng cấp cứu nhiều ca do thang máy gây nên. Mặc dù, vết thương không gây nguy hiểm nhiều, nhưng để được xuất viện thì các bệnh nhân cần phải điều trị trong thời gian khá dài.

Dương Bình

Bình luận
vtcnews.vn