Hai người mẹ vô vọng tìm con gái mất tích bí ẩn gần 4 tháng

Thời sựThứ Bảy, 10/09/2016 07:59:00 +07:00

Ròng rã đi khắp nơi tìm con gái mất tích bí ẩn gần 4 tháng nhưng vẫn bặt vô âm tín, chị Trần Thị Dung và chị Nguyễn Thị Phương - mẹ của hai cháu bé gần như vô vọng, khóc ngất vì nhớ con.

Vụ việc hai bé Nguyễn Thị Trang (SN 2007) và Tạ Thu Trang (SN 2006) trú tại thôn Vĩnh Trung (xã Khai Thái, huyện Phú xuyên, Hà Nội) mất tích bí ẩn vào chiều 14/5/2016 đang khiến người dân nơi đây hoang mang, lo lắng.

Kể từ ngày xảy ra sự việc đến nay đã gần 4 tháng nhưng người thân của hai em vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì dù đã ròng rã tìm kiếm khắp nơi.

mat tich_FJMA

Cháu Nguyễn Thị Trang (trái) và cháu  Tạ Thu Trang (ảnh phải) mất tích gần 4 tháng vẫn chưa tìm thấy tung tích - Ảnh gia đình cung cấp 

Ngồi nhìn tấm hình đứa con gái chị Nguyễn Thị Phương (mẹ cháu Tạ Thu Trang) buồn bã cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều 14/5, cháu Trang, con chị Dung đến chơi cùng con gái chị tại nhà. Đến 17h30 cùng ngày, cả hai xin phép mẹ ra nhà bà ngoại ăn bún, tuy nhiên đến 19h gia đình của hai cháu đến đón thì hoảng hốt không thấy hai cháu đâu.

Từ đó đến nay đã 4 tháng trôi qua, dù đã làm đủ mọi cách nhưng vẫn chưa tìm được con gái khiến chị Phương mất ăn, mất ngủ vì lo lắng, suy sụp hoàn toàn.

“Con gái tôi là đứa ngoan ngoãn, học giỏi rất ít khi ra khỏi nhà. Mỗi khi học về là cháu ở nhà chơi cùng ông bà và cha mẹ. Từ ngày cháu mất tích đến nay đã gần 4 tháng, nhớ con đêm nào tôi cũng không ngủ được, chỉ biết đưa ảnh cháu ra để xem cho đỡ nhớ.

Ban ngày nhìn các cháu cùng trang lứa với con tôi mang đồng phục đi học tôi lại nhớ cháu không chịu nổi, chỉ còn biết ôm mặt khóc. 

14287602_1219296954800082_1458089339_n

Chị Nguyễn Thị Phương kể lại vụ việc cô con gái của mình mất tích đã gần 4 tháng nay. 

Gia đình đã tìm khắp nơi, làm hết cách nhưng không thể tìm được con gái, mọi thông tin về cháu cũng không có, giờ gia đình tôi chỉ còn biết hy vọng pháp luật sẽ tìm được con gái cho chúng tôi”, chị Phương cho biết.

Video: Bị phạt bỏ lại trong rừng, cậu bé mất tích bí ẩn

Cùng nỗi đau với chị Phương, chị Trần Thị Dung (mẹ cháu Nguyễn Thị Trang) cho biết, từ ngày xảy ra vụ việc đến nay chị đã chạy khắp nơi tìm kiếm con gái nhưng vẫn không có kết quả.

Nỗi đau chồng mất cách đây 2 năm vì tai nạn giao thông chưa kịp nguôi ngoai giờ đây đứa con gái út của chị lại mất tích chưa tìm thấy khiến chị suy sụp.

vu-2-chau-be-mat-tich-bi-an-o-ha-noi-gia-dinh-toi-da-het-cach_1 (1)

Chị Trần Thị Dung mẹ cháu Trang đau buồn bởi người con gái út của chị mất tích đã 4 tháng nay mà chưa có thông tin gì - Ảnh: Nhật Tân. 

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại chị Dung nói: “2 cháu đều là con út trong gia đình nên rất ngoan và chăm học, từ trước đến nay cả con tôi và con chị Phương đều chưa đi đâu xa hay đi qua đêm. Sau khi cháu gặp nạn chúng tôi đã làm đủ mọi cách để tìm cháu nhưng không thấy.

Những gì làm được chúng tôi đã làm hết rồi, bây giờ chúng tôi chỉ mong cơ quan chức năng mọi người chia sẻ thông tin, biết tin tức cháu thì báo với gia đình, hiện chúng tôi rất lo lắng không biết giờ cháu ở đâu, sức khỏe ra sao. Cầu mong hai cháu đều bình an, không xảy ra bất cứ điều gì”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn