Hai người đàn ông vật lộn, chống đối quyết liệt CSGT trên phố Hà Nội

Thời sựThứ Tư, 08/07/2015 11:45:00 +07:00

Hai người đàn ông được cho là vi phạm giao thông đã lao vào vật lộn, giằng co với CSGT Hà Nội.

(VTC News) - Hai người đàn ông được cho là vi phạm giao thông đã lao vào vật lộn, giằng co, chống đối quyết liệt CSGT Hà Nội.

Ngày 7/7, trên các diễn đàn mạng chia sẽ một clip ghi lại cảnh CSGT bị bật tung áovà rơi súng khi vật lộn với hai người đàn ông.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 7/7. Thời điểm trên, tổ công tác đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) đang tuần tra tại khu vực đường Nguyên Hồng thì phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS 30H - 9401 đi vào đường cấm nên tiến hành ra hiệu lệnh dừng phương tiện.

Khi đến trước nhà số 2 Nguyên Hồng thì bị chặn đầu xe, một người đàn ông đỏ mặt, mặc áo trắng bước từ ghế phụ chiếc xe xuống đã lao vào túm cổ áo của một chiến sỹ CSGT và vật lộn với chiến sỹ CSGT.

Cảnh vật lộn giữa CSGT và người vi phạm (Ảnh cắt từ clip)
Ngay sau đó, một người đàn ông khác được cho là cầm lái (áo kẻ) cũng lao vào giằng co, đẩy ngã CSGT để "giải cứu" người bạn đi cùng. 

Theo hình ảnh từ clip ghi lại, 2 CSGT và 2 người đàn ông nói trên đã vật lộn với nhau trước sự chứng kiến của nhiều người dân. CSGT liên tục hô to "Cảnh sát đây...Cảnh sát đây", tuy nhiên hai người đàn ông vẫn không chấp hành mà tiếp tục giằng co, xô xát.

Trong quá trình khống chế hai người đàn ông, một CSGT đã bị đẩy ngã nhiều lần, hất văng điện thoại, súng. 

 Sau cuộc vật lộn, người đàn ông áo trắng lao vào một ngôi nhà trên đường Nguyên Hồng (Ảnh cắt từ clip)
Sau cuộc giằng co, người đàn ông có biểu hiện say rượu đã lao vào một nhà dân trên đường Nguyên Hồng. Lúc này, CSGT cũng vào theo để khống chế người đàn ông. Trong khi đó, một CSGT đứng ở phía ngoài ngôi nhà.

Video: Người vi phạm 'vật lộn' với CSGT



Ngay sau đó, công an phường Thành Công đã có mặt giải quyết vụ việc, đưa hai người đàn ông nói trên về trụ sở điều tra, làm rõ.


Liên quan đến vụ việc, sáng nay (8/7), Công an quận Ba Đình cho biết đang tạm giữ 2 người liên quan để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ. 

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn