'Hai ngón' móc Iphone 'như phim' trong siêu thị

Thời sựThứ Tư, 18/04/2012 11:51:00 +07:00

(VTC News) - Một cô gái đã áp sát vào khách hàng trong siêu thị rồi thò tay móc chiếc điện thoại Iphone lúc nào không hay.

(VTC News) - Một cô gái đã áp sát vào khách hàng trong siêu thị rồi thò tay móc chiếc điện thoại Iphone lúc nào không hay.


Theo lời kể của chị Hữu Duyên (nạn nhân bị móc túi), ngày 8/4, chị cùng con trai đi siêu thị Big C (Long Biên, Hà Nội) sắm đồ. Trong lúc thanh toán tiền tại quầy tính số 6, chị  thấy có người động đậy phía sau lưng.

"Đạo chích" đang móc Iphone của chị Duyên. Ảnh cắt từ clip.

Tưởng là con trai sợ bị lạc bám vào áo nên chị không để ý. Sau đó, khi ra khỏi khu vực tính tiền và khu vực an ninh, chị rút điện thoại ra liên lạc với người thân thì chiếc điện thoại đã không cánh mà bay. Chiếc túi nylon đựng điện thoại đeo bên mình bị cấu rách.

Ngay sau đó, chị Duyên đã vội vàng trình báo An ninh và quản lý của Siêu thị Big C. Để làm rõ sự việc, ban quản lí đã cho phát lại Camera theo dõi siêu thị thì phát hiện tại thời điểm trên, có một đối tượng là nữ, mặc áo đen áp sát và tiếp cận người chị Duyên trong khi đang tính tiền.

"Đạo chích" tiếp tục móc ví nhưng không thành công. 


Hình ảnh trên hệ thống camera cho thấy, bằng thủ thuật tinh xảo người phụ nữ trên đã thò tay cấu rách túi nylon và lấy chiếc điện thoại. Sau đó đối tượng bám theo để lấy tiếp chiếc ví trong túi nylon của chị Duyên nhưng không thành. Tiếp đến, đối tượng trên đã rút điện thoại vừa ăn cắp được tảng lờ liên lạc để rút khỏi khu vực kiểm soát an ninh.

Sự vệc đã được trình báo lên CA phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Thùy Linh

Bình luận
vtcnews.vn