Hai ngôi sao Hoa ngữ bị bắt vì ma túy trong một tuần

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/12/2014 06:40:00 +07:00

Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, 2 sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ là Vương Tịnh và Duẫn Tương Kiệt đã bị cảnh sát bắt vì tàng trữ và sử dụng chất kích thích

(VTC News) - Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, 2 sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ đã bị cảnh sát bắt vì tàng trữ và sử dụng chất kích thích.

Ngày 27/12, cộng đồng mạng Trung Quốc lại dậy sóng khi có thông tin nam ca sỹ nổi tiếng Duẫn Tương Kiệt bị cảnh sát bắt vì tàng trữ và sử dụng ma túy.

Tại hiện trường, cảnh sát đã phát hiện 10 gram ma túy đá tại nhà riêng của Tương Kiệt tại Triết Giang.

duẫn tương kiệt
Duẫn Tương Kiệt bị bắt vì sử dụng và tàng trữ ma túy đá.
Duẫn Tương Kiệt năm nay 45 tuổi, là chủ nhân của ca khúc vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc Tình yêu của người kéo thuyền.

Bài hát song ca cùng nữ ca sỹ Vu Văn Hoa này từng được sử dụng trong bộ phim Hollywood Siêu năng lực (Push - sản xuất năm 2009).


Ca khúc Tình yêu của người kéo thuyền:


Trước đó 4 ngày (23/12), thông tin nữ MC nổi tiếng Vương Tịnh cùng bạn trai đã bị bắt vì sử dụng ma túy cũng gây rúng động làng giải trí Hoa ngữ.

Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, tại nhà riêng của MC chương trình Mỹ lệ tiếu giai nhân, cảnh sát đã bắt quả tang cô cùng với một người đàn ông đang sử dụng chất kích thích.
vương tịnh
Nữ MC xinh đẹp Vương Tịnh.
Sau quá trình kiểm tra nước tiểu, cả hai đã bị kết luận dương tính với ma túy. Bạn trai cô đã bị cảnh sát tạm giam vì tội sử dụng chất kích thích còn Vương Tịnh đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Video Kha Chấn Đông tham gia hoạt động chống ma túy:


Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn