Hai mẹ con bị sát hại ở nhà trọ: Nghi can đã tự tử trong rừng

Pháp luậtThứ Hai, 16/11/2015 03:32:00 +07:00

Vụ giết hai mẹ con trong phòng trọ đang được điều tra thì công an phát hiện nghi can vụ giết hai mẹ con trong phòng trọ đã tự sát.

(VTC News) - Người đàn ông đang bị nghi là hung thủ giết 2 mẹ con bà Lý đã chết trong rừng tràm ở Bình Phước.

Thi thể người đàn ông được cho là nghi can vụ giết hai mẹ con trong phòng trọ ở Bình Dương được tìm thấy trong rừng tràm ở Bình Phước.

Báo Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 10h14 sáng 16/11, người nhà tìm thấy thi thể ông Phạm Thế Anh (SN 1975, quê Thanh Hoá) tại một rừng tràm ở tổ 6 ấp 5, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước
Hiện trường vụ tự sát trong rừng Tràm (Ảnh: Công an TP.HCM)
Hiện trường vụ tự sát trong rừng Tràm (Ảnh: Công an TP.HCM) 

Trước đó, ngày 14/11, người đàn ông này nhắn tin cho em gái là Phạm Thị Hương (SN 1983) bảo vừa giết người và sẽ tự tử. Nhận được tin nhắn, gia đình đã tổ chức đi tìm thì phát hiện sự việc và báo cho cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ hai mẹ con bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi) và Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi, quê Nam Định) được phát hiện chết bất thường trong phòng trọ ở P.Tân Đông Hiệp (TX.Dĩ An, Bình Dương), nhiều người sống tại khu trọ này cho biết bà Lý trước đây có quan hệ tình cảm với một người đàn ông không nghề nghiệp, thường xuyên cờ bạc, từng có 2 đời vợ và 3 đứa con. Người đàn ông này được cho là ông Phạm Thế Anh.

Người nhà của nạn nhân cho biết 2 mẹ con bà Lý đã nhiều lần nhắn tin kể về việc bị người đàn ông này đánh đập và đe doạ giết chết nếu bà Lý chấm dứt mối quan hệ.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, nhiều người dân cho biết đã nhìn thấy ông Thế Anh xuất hiện ở hiện trường vào ngày 13/11, trên người dính nhiều vết máu. Trong khi cơ quan chức năng xác định danh tính và tổ chức tìm kiếm ông Thế Anh thì nhận được tin báo từ gia đình người đàn ông này.

Video: Con giết người vì cha

Như VTC News đã đưa tin, chiều 14/11, anh N. chồng sắp cưới của nạn nhân Hà đến phòng trọ để chuẩn bị đưa Hà về quê làm đám cưới thì phát hiện 2 mẹ con đã chết trong phòng trọ.

Bà Lý bị sát hại, chết trong nhà vệ sinh còn nạn nhân Hà chết trên nền phòng trọ. Công an phát hiện nhiều dấu tay dính máu trên cửa, tường nhà sinh, các vết máu đã thâm đen. Đồ đạc trong phòng bị xáo trộn rất nhiều.

Theo anh N., Hà có một chiếc xe máy hiệu Honda Vision do bà Lý mua làm quà cưới nhưng khi vụ án mạng xảy ra chiếc xe máy đã bị mất, trong khi đó chiếc xe máy cũ của người tình bà Lý thường hay lui tới thì vẫn để lại hiện trường.

Hiện, vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


B.Hương (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn